​ALPHA VOLANTIS และ SOLAR ในงาน Motor Expo 2023

บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ แบรนด์ ALPHA VOLANTIS (อัลฟ่า โวแลนทิส) ยนตรกรรมสองล้อระดับพรีเมียม พร้อมพุ่งทะยานเข้าสู่งานมหกรรมยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Thailand International Motor Expo 2023 แบรนด์ ALPHA VOLANTIS ได้สร้างสรรค์ที่สุดแห่งดีไซน์อีกครั้ง!! ด้วยไฮไลท์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่าง แบรนด์ Product Lifestyle ชั้นนำอย่าง PDM และ ALPHA VOLANTIS ร่วมสัมผัสความพรีเมียมอย่างมีสไตล์ไปกับรถจักรยานยนต์คอลเลคชั่นพิเศษ “ HORIZON300 PDM ”
 
HORIZON300 PDM : special collection เป็นรุ่นพิเศษที่ถูกออกแบบมาให้มีความโมเดิร์นทันสมัย โดยทาง PDM ได้นำลวดลาย Stride ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ในตำนานของแบรนด์ PDM ที่ออกแบบโดยคุณ Sini Henttonen (ซินิ เฮนท์โตเนน) มาใช้ในการออกแบบและปรับการจัดวางรายละเอียดแต่ละชิ้นให้กระจายตัวไปบนตัวรถ ในรูปแบบการเคลื่อนไหวที่ไร้แรงโน้มถ่วง (Gravity) เสมือนกับการขับเคลื่อนที่ไร้ขีดจำกัด ไปได้ในทุกที่ โดยลวดลาย Gravity ได้ถูกวางลงบนตัวรถ Alpha Volantis Horizon300 แต่ละจุดอย่างลงตัว ผสานเข้ากับเส้นสายของตัวรถ ดูโดดเด่นในทุกมิติ สอดรับกับตัวเบาะลวดลายพิเศษที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ PDM และ ALPHA VOLANTIS ได้
 
HORIZON300 SR 'Street Racer' จักรยานยนต์คัสตอมต้นแบบจาก ALPHA VOLANTIS ด้วยชุดแต่ง Wide body kit ที่ช่วยเพิ่มความเท่และดุดัน ที่คำนึงถึง Aero dynamic ที่ดีเยี่ยม
 
ALPHA VOLANTIS จักรยานยนต์พรีเมียมออโตเมติกรุ่นแรก HORIZON 300 ที่สุดแห่งความหรูหรามีระดับ เครื่องยนต์ขนาดใหญ่ที่อยู่ในมิติตัวรถขนาดคล่องตัว ด้วยน้ำหนักตัวรถเพียง 138 กิโลกรัม ทำให้ขับขี่เคลื่อนตัวง่ายขึ้น ควบคุมน้ำหนักรถสบายขึ้น และใช้งานได้สะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสนุกในทุกการขับขี่ตามแบบฉบับเครื่องยนต์ 300 ซีซี
 
HORIZON150 : Colors of Urbanista ที่เพิ่งเปิดตัวในโอกาส ALPHA VOLANTIS 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปี ของแบรนด์ โดย HORIZON150 : Colors of Urbanista มาพร้อมสีฟ้าใหม่สไตล์คนเมือง

















SOLAR ให้คุณออกนอกเส้นทาง
ค้นพบสิ่งใหม่ในแบบคุณด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ “GROOVE CROSS CAMP”
บริษัท ทริลเลี่ยน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ SOLAR (โซล่า) รถจักรยานยนต์ที่มาเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ SOLAR : GROOVE CROSS CAMP” มาพร้อมกับชุดแต่งสไตล์สายท่องเที่ยว เพิ่มความสวยงาม และเสริมอรรถประโยชน์ในการใช้งานสำหรับสายแคมป์ สายลุย เตรียมแบกเป้ แพ็คสัมภาระ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางแบบไหน ก็พร้อมพิชิต พร้อมออกไปหาความท้าทายบนเส้นทางใหม่ๆ อีกทั้ง ยังมาพร้อมชุดแต่ง เสริมความเท่ และตอบสนองการใช้งานสำหรับสายแบกสายลุยได้เป็นอย่างดีกับชุดแต่งทั้ง 5 ชุด
 
นอกจากนี้ SOLAR ยังคงเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างด้วยรถจักรยานยนต์ 3 สไตล์ 3 คาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น PROUD, GROOVE URBAN และ GROOVE CROSS ที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 125 CC สูบเดี่ยว Single Over Head Camshaft 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ รองรับทั้งแก๊สโซฮอล 95 และ 91 อัตราสิ้นเปลืองพลังงานประหยัดน้ำมันถึง 1.83 ลิตร /100 กิโลเมตร
 














UIP : 255 | Page View : 275