​LAMBRETTA จัดโชว์รถไฟฟ้า Elettra EV-Concept บินตรงจากอิตาลี ในงาน Motor Expo2023

แลมเบรตต้า (LAMBRETTA) แบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมียมคลาสระดับตำนานจากอิตาลี  ที่มีประวัติความเป็นมาเริ่มต้นตั้งแต่ปี 1947 จวบจนทุกวันนี้ นับเป็นเวลายาวนานกว่า 76 ปี เผยไฮไลท์ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการสองล้ออีกครั้ง กับการเผยโฉมสุดยอดอิเลคทริคสกู๊ตเตอร์ EV Concept รุ่นต้นแบบ ในชื่อรุ่น Elettra เป็นครั้งแรกในประเทศไทย! กับรูปโฉมที่เปรียบเสมือนผลงานศิลปะแห่งอนาคต ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% 
 
คุณ กวิน ร่วมใจพัฒนกุล กรรมการผู้จัดการ LAMBRETTA THAILAND เผยว่า “ รถรุ่น Elettra ถือเป็นรถต้นแบบของสกู๊ตเตอร์พลังงานไฟฟ้า 100% คันแรกจากแลมเบรตต้า ที่ได้มีการเปิดตัวครั้งแรกในโลกกันไปหมาดๆเมื่อช่วงต้นเดือน พ.ย. 66 ที่ผ่านมานี้ ในงาน  EICMA 2023 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และถือว่าได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆทั่วโลกของแลมเบรตต้า หรือที่มีชื่อเรียกกันว่าชาวแลมเบรตติสต้า (LAMBRETTISTA) กันเป็นอย่างดี  มาวันนี้ภายในงาน Motor Expo 2023 ถือเป็นโอกาสดีที่เราได้ขอนำเอาเจ้า Elettra ที่เป็น EV Concept  คันนี้ บินตรงจากอิตาลี เพื่อเข้ามาให้แฟนๆแลมเบรตติสต้าชาวไทย ได้ยลโฉมตัวเป็นๆ ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย
 
และนอกจากรุ่น Elettra แล้ว ภายในบูธ LAMBRETTA ในงาน Motor Expo 2023 ปีนี้  เราก็ยังขนทุกโมเดลกับทั้ง 3 รหัส V, X, G ที่มีจำหน่ายอยู่ในประเทศไทย ณ ขณะนี้ มาให้ทุกท่านได้มาสัมผัสตัวเป็นๆกันได้อย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นรุ่น V200 , V200GP, X300SR , X200 และ G350  พร้อมด้วยการจัดแสดงสุดยอดไอเดียการคัสตอมรถรุ่น X300 ในแบบฉบับที่มีความโดดเด่นถึง 2 สไตล์  ได้แก่ คันแรก X300 x MQQNEYES Style by Fatboy Design และอีกไอเดียการคัสตอมที่โดดเด่นด้วยการ Balance สีสัน  by Mr.Balon 































UIP : 286 | Page View : 304