​FINN FEST 2023 เทศกาลลานฟินน์ ยามาฮ่าเปิดพื้นที่ ชวนทุกคนออกมาฟินน์ ตลาดนัดรถไฟ

ยามาฮ่า จัดกิจกรรมเพื่อเอาใจแฟนๆผู้ใช้รถยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวสุดประหยัด 115 ซีซี ที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้ใช้คนรุ่นใหม่ ให้มาร่วมพบปะพุดคุยและร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมของยามาฮ่าที่จัดมาเพื่อผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ กับงาน FINN FEST 2023 เทศกาลลานฟินน์ โดยประเดิมกิจกรรมที่ลานกิจกรรมตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา
 
ยามาฮ่า ฟินน์ รถครอบครัวระดับพรีเมียม ที่มาพร้อมกับสีสันกราฟิกใหม่ สวยล้ำสไตล์โมเดิร์น กับเครื่องยนต์หัวฉีดอัจฉริยะ 115 ซีซี ฟินน์จัดประหยัดจริง ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 96.16 กม./ลิตร แรงดี ทนทาน มีสมองกลอัจฉริยะ ECU ควบคุมการสั่งจ่ายน้ำมันที่ทำให้ประหยัดมากขึ้น พร้อมการรับประกันถึง 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง ทางด้านรูปทรงยามาฮ่า ฟินน์มาพร้อมกับ ไฟหน้าสุดโมเดิร์นที่มาพร้อมหลอดแบบฮาโลเจน สว่างชัด ดีไซน์โฉบเฉี่ยวกลมกลืนกับแฟริ่ง และไฟท้ายสวยหรูสะดุดตา ดีไซน์เข้ากับบอดี้ช่วงท้าย สว่างจัด ชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อมแผงหน้าปัดดีไซน์หรู สีสันกราฟิกทันสมัย มองเห็นชัดเจน สบายตา แสดงครบทุกฟังก์ชันการใช้งานครบครัน เพรียบพร้อมด้วยฟีเจอร์เพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น ช่องใส่ของด้านหน้าอเนกประสงค์ สะดวกสบายในการใช้งาน จะใส่ขวดน้ำหรืออะไรก็สะดวกสุดๆ พร้อมที่เก็บของใต้เบาะขนาดใหญ่ถึง 9.7 ลิตร เก็บหมวกกันน็อกแบบครึ่งใบได้สบายสุดๆ และกุญแจแบบ Multi-function ควบคุมการใช้งานในจุดเดียว จะล็อก สตาร์ท หรือเปิดเบาะ ก็สะดวกสบาย เพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยด้วย ระบบเบรก UNIFIED BRAKE SYSTEM (UBS)* เมื่อใช้งานเบรกเท้า กลไกจะกระจายแรงเบรกไปทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ทำให้การหยุดรถมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น *เฉพาะรุ่น UBS ซึ่งทำให้ยามาฮ่า ฟินน์ เป็นที่ต้องการของผู้ใช้รถจักรยานยนต์แบบครอบครัวรุ่นใหม่
 




























ทั้งนี้ยามาฮ่าได้เอาใจผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ ด้วยการจัดกิจกรรม งาน FINN FEST 2023 เทศกาลลานฟินน์ โดยประเดิมกิจกรรมที่ลานกิจกรรมตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์ โดยก่อนเริ่มงานได้มีการให้ผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ ได้ลงทะเบียนยืนยันการเข้าร่วมงานเพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยภายในงานเพียงขับขี่ยามาฮ่า ฟินน์มาร่วมงานก็จะได้รับสิทธิ์จอดรถในบริเวณจุดจอดแบบพิเศษเพื่อชาวฟินน์โดยเฉพาะ หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยก็จะได้คูปองรับประทานอาหารพร้อมเครื่องดื่มและคูปองร่วมเล่นเกม ใครที่เล่นเกมครับก็มีสิทธิลุ้นรับรางวัลพิเศษจากยามาฮ่า ผู้ที่ขับขี่ยามาฮ่า ฟินน์มาร่วมงานสามารถนำรถยามาฮ่า ฟินน์ เข้ารับการตรวจเช็คและเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องฟรี นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มาร่วมงานเพียงซื้อยามาฮ่า ฟินน์ในงาน รับGift Voucher 1,000 บาท ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99 % บัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท พร้อมรับชุดแต่งทั้งตะกร้าหน้า, กันรอยและตะแกรงหลัง พร้อมจัดโปรผ่อน 1,XXX บาทต่อเดือน...ในงานนอกจากจะจัดโชว์รถยามาฮ่า ฟินน์ ที่ตกแต่งหลายๆหลายแล้ว ยังมีกิจกรรมให้ผู้มาร่วมงานได้ทดลองฝีมือกับการขับขี่ยามาฮ่าฟินน์ในสไตล์จิมคาน่า ใครใช้เวลาในการขับขี่ยามาฮ่าฟินน์นานเกิน 40 วินาทีโดยไม่เอาเท้าลงพื้นก็รับของรางวัลสุดพิเศษทันที อีกทั้งยามาฮ่ายังได้นำร้านที่จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งสวยๆอีกมากมายมาให้ผู้ใช้ยามาฮ่า ฟินน์ได้เลือกซื้อไว้ติดตั้งในรถซึ่งยามาฮ่าจัดร้านแต่งหลากหลายมาให้ผู้มาร่วมงานได้เลือกเดินชม นอกจากนี้ยังมีโซน Foot Truck ที่มีอาหารสุดอร่อยมาคอยบริการผู้มาร่วมงาน รวมถึงมีโซนเล่นเกมส์สนุกๆให้สมาชิกยามาฮ่าฟินน์ได้สนุกสนานไปตลอดการมาร่วมงาน ก่อนปิดท้ายในค่ำคืนนี้กับคอนเสิร์ตกระแตอาร์สยาม ที่ขนแด๊นซ์เซอร์มาแบบเต็มวง มาสร้างความสนุกให้กับสมาชิกยามาฮ่าฟินน์ ได้ฟินน์ไปตลอดการร่วมงานในครั้งนี้
 
นอกจากนี้ยามาฮ่ายังจะได้จัดกิจกรรม FINN FEST 2023 เทศกาลลานฟินน์ ขึ้นอีก 7 ครั้งของปีนี้ซึ่งจะเป็นที่ไหนบ้างสามารถติดตามข่าวสารกันได้ที่แฟนเพจ FinnFamily





























UIP : 514 | Page View : 794