ซูซูกิ เปิดตัวรถรุ่นใหม่ในงานบางกอกมอเตอร์โชว์2023

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ เข้าร่วมเปิดบูธภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 หรือ Bangkok International Motor Show 2023 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด ประสบการณ์ครบทุกสีสัน – Colorful Experiences ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง ให้ชม สัมผัส ลองขับ และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรัก
ยานยนต์รอคอย จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 มีนาคม - 3 เมษายน 2566
 
แนวคิดในการออกแบบบูธ ซูซูกิ ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki Extreme Ride เปิดประสบการณ์ขับขี่ขั้นสุด ซึ่งทาง ซูซูกิ ได้ตกแต่งบูธในปีนี้ให้แสดงออกถึงความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับผู้ขับขี่ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธ ซูซูกิ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบสนองในทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่
 


ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งพื้นที่การจัดแสดงรถออกเป็น 5 Zone ได้แก่ Sport Extreme Zone ทีมี Highlight อย่าง Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก ถัดมากับ Street Extreme Zone ที่มี Highlight เป็นเจ้าของรางวัล Bike of The Year 2023 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 ถัดมากับ Adventure Extreme Zone ที่มี Highlight เป็นรถจักรยานยนต์สปอร์ตแอดเวนเจอร์ที่ผสมผสานความสามารถที่รอบตัวอย่าง All New Suzuki V-Strom SX และสุดท้ายกับ Convenience Extreme Zone กับรถจักรยานยนต์สายครอบครัวที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับความสนุกขั้นสุดของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างใกล้ชิด และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight

สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่พร้อมปรุกเร้า อะดรีนาลีนในร่างกายของทุกคนที่มาเยี่ยมชมภายในบูธ ไม่ว่าจะเป็น

All New Suzuki Avenis
รถจักรยานยนต์ออโตเมติกสไตล์สปอร์ตที่ถูกออกแบบ โดยเน้นการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ขับขี่สนุก และมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย พร้อมสรรมถนะที่ดีเยี่ยม อัตราเร่งที่เร้าใจ สามารถควบคุมได้อย่างง่ายดาย ใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัว ช่วงล่างนุ่มนวล และประหยัดน้ำมัน All New Suzuki Avenis จึงเป็นคำตอบของรถจักรยานยนต์ ออโตเมติกสไตล์สปอร์ต ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน


 
All New Suzuki Burgman Street
ครั้งแรกกับรถจักรยานยนต์สายครอบครัวสมรรถนะเยี่ยม ที่ให้ความรู้สึก หรูหรา มีระดับ และขนาดกะทัดรัดแต่คงไว้ด้วยความแข็งแรง ที่ใครเห็นเป็นต้องอยากได้ กับรถจักรยานยนต์พรีเมี่ยม สกู๊ตเตอร์ All New Suzuki Burgman Street กับฟีเจอร์เด็ดอย่างระบบ Suzuki Easy Start System ที่กดเพียงครั้งเดียวเครื่องยนต์ก็ทำงาน และหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลอ่านง่ายสบายตาทั้งกลางวัน และกลางคืน สะดวกสบายทุกการเดินทางด้วยชิลด์กันลมแบบมาตรฐานลดแรงปะทะได้อย่างดีเยี่ยม



All New Suzuki V-Strom 800DE
All New Suzuki V-Strom 800DE รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด สไตล์ Adventure Tourer ที่มาพร้อมกับ Concept “Adventure is its Purpose หรือทุกการผจญภัย คือเป้าหมายของเรา ที่ทำให้ทุกการเดินทางรู้สึกเหมือนเป็นการผจญภัยที่สนุก เร้าใจ ซึ่งผู้ขับขี่จะได้รับแรงบันดาลใจและความสนุกสนาน ไม่ว่าการขับขี่นั้นจะเป็นการเดินทางไปที่ไหน ก็ทำให้วันนั้นเป็นวันที่น่าตื่นเต้น และเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยว
 


All New Suzuki GSX-8S
พบกับการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษครั้งแรกกับการนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาโชว์ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2023 กับรถจักรยานยนต์เน็กเก็ตไบค์ สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ของ ซูซูกิ ที่ถูกอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ขับขี่ในทุกการเดินทาง มาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดขนาด 776 ซีซี 2 สูบเรียง แบบ DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ จอแสดงผลแบบ TFT ขนาด 5 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ต ดุดัน ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีที่เหนือชั้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ ซูซูกิ มาพร้อมฟังก์ชันพิเศษอีกมากมาย



New Suzuki Smash Fi Ultimate Edition “เติมชีวิตให้สุดสแมช” ด้วยสีใหม่ขั้นสุด!!!
รถจักรยานยนต์ครอบครัวขั้นสุด จาก ซูซูกิ ถูกออกแบบมาให้มีความคล่องตัวสูง น้ำหนักเบา ตอบสนองการใช้งานอย่างเต็มประสิทธิภาพ โดดเด่นในเรื่องของพละกำลังเครื่องยนต์ซึ่งมีความคงทน และประหยัดน้ำมัน

นิว ซูซูกิ สแมช เอฟไอ อัลทิเมท อิดิชั่น ในปี 2023 มาพร้อมสีใหม่ถึง 4 สี ที่พร้อมพาคุณไปได้ทุกที่ตามที่ใจต้องการ ได้แก่ Ultimate Gray เทา หรูหรา สวยงาม มีระดับ, White-Burgundy ขาว-แดง สปอร์ตทันสมัย ดึงดูดทุกสายตา, Stellar Blue / Silver สีน้ำเงิน-เทา-ดำ ล้ำลึก น่าค้นหา, Onyx / Alpha Red ดำ-แดง ดุดัน แข็งแกร่ง


 
New Suzuki GSX-R1000R
จ้าวแห่งรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต กับความสุดยอดอีกระดับของรถระดับไฮคลาสที่พร้อมมาเป็นราชันแห่งสปอร์ตไบค์ตัวจริงกับคุณ ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ถูกพัฒนาขึ้นด้วยผู้เชี่ยวชาญของ Suzuki อย่างสม่ำเสมอ และ Feature อีกมากมายที่ใส่ในรถจักรยานยนต์คันนี้ให้สมกับการเป็นเจ้าแห่งสนาม อย่างแท้จริง
 


และนอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้เปิดโปรเจกต์ Collaboration สุดพิเศษ Suzuki X Zeus Custom อีกด้วย อีกทั้งซูซูกิยังนำรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย แล้วพบกันที่บูธ ซูซูกิ รหัส M05 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี



























UIP : 986 | Page View : 1,301