​มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าฝีมือคนไทย EM Bike เปิดตัวรวด 3 รุ่นในงาน Motor Expo 2022

จักรยานยนต์ไฟฟ้าฝีมือคนไทย 100% จากโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมบางชัน กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ลุยตลาดจักรยานไฟฟ้ากว่า 4 ปี.. ในที่สุด EM Bike ก็โชว์ศักยภาพ เปิดตัวยานยนต์พลังงานสะอาดถึง 3 รุ่นในงาน Thailand Interntional Motor Expo ล่าสุดทั้งสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค, คลาสสิคสกู๊ตเตอร์ และโมเดิร์นสกู๊ตเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานของคนไทยด้วยระยะทางต่อชาร์จสูงสุดกว่า 100 กม.
 
เริ่มต้นที่โมเดิร์นคลาสสิคสกู๊ตเตอร์ Legend เปิดราคาน่าโดนที่ 54,900 บาท พละกำลังมอเตอร์ขนาด 2,000 วัตต์ พร้อมแบตเตอรี่ 72V 25AH ที่เป็นจุดเด่นของ EM Bike เพราะการันตีอายุการใช้งานกว่า "1,000 รอบการชาร์จ" และสามารถวิ่งได้ระยะทางกว่า 75 กม./ชาร์จ EM Bike 'Legend' มาในรูปโฉมสกู๊ตเตอร์คลาสสิคสไตล์ยุโรป พร้อมฟังก์ชั่นสตาร์ทรถโดยไม่ใช้กุญแจ, ล็อค-ปลดล็อคตัวรถ, ค้นหาตัวรถ ระบบเบรกแบบดิสก์เบรกหน้า-หลัง  เพื่อพลังหยุดรถอย่างอยู่มือ น้ำหนัก 73.5 กิโลกรัม

ต่อมาเป็นโมเดิร์นสกู๊ตเตอร์เต็มตัว รหัส Robo-S ขยับคลาสและสมรรถนะให้วิ่งทางไกลได้ดีขึ้น เปิดตัวด้วยราคา 129,000 บาท โดย Robo-S ได้แบตเตอรี่ขนาด 72V 40AH ที่สามารถวิ่งได้ระยะทางกว่า 110 กม. พร้อมมอเตอร์แรงขึ้นที่ 3,000 วัตต์ บิดท็อปสปีดในเมืองสบายๆที่ 80 กม./ชม.
 
อีกรุ่นมาในสไตล์สปอร์ตคลาสสิค Miku Super จะได้สเป็คแบตเตอรี่กับมอเตอร์สเป็คเดียวกันกับรุ่น Robo-S เพียงแตกต่างกันที่รูปทรง เพื่อให้เหมาะกับความชื่นชอบของแต่ละคน ให้เลือกออปชั่นหน้าตาที่ถูกใจบนสมรรถนะที่ตอบโจทย์ สามารถนำมาขับขี่ใช้งานได้ทุกวัน เปิดราคาที่ 149,000 บาท
 
สำหรับรุ่น Robo-S และ Miku Super จะมีฟังก์ชั่นพิเศษอย่าง "สตาร์ทรถด้วยลายนิ้วมือ" เพียงแตะนิ้วลงไปที่แท่นสแกนนิ้วก็สามารถบิดออกรถได้ทันที โดยทำการจับคู่ลายน้วมือเพิ่มเติมได้อีกกว่า 30 นิ้ว
 
นอกจากนี้ EM bike ยังแบ่งอีกครึ่งบูธหลังให้เป็นโซนจัดแสดงสินค้าจักรยานไฟฟ้าของทางค่ายในหลายรูปแบบหลายสไตล์ ให้ผู้ที่สนใจตัวเลือกเพิ่มเติมนอกเหนือจากรถจักรยานยนต์ที่กำลังวางจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีตั้งแต่ผลิตภัณฑ์สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าพละกำลังเริ่มต้นตั้งแต่ 250-350 วัตต์, จักรยานไฟฟ้าเบาะเดี่ยว, จักรยานไฟฟ้าเบาะคู่, จักรยานไฟฟ้า 3 ล้อ หรือจักรยานไฟฟ้าทรงคลาสสิคยกแฮนด์สูงอย่าง EM 'Bolt' 







UIP : 1,495 | Page View : 1,695