ซูซูกิ เปิดตัว 3 รุ่นรถในงาน Motor Expo2022 พร้อมดิลสุดเร้าใจส่งท้ายปี

บริษัท ซูซูกิ โมโตเซลส์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ อย่างเป็นทางการ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพ และสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ภายในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39” หรือ Thailand International Motor Expo 2022 ที่นับได้ว่าเป็นงานจัดแสดงยานยนต์ระดับประเทศกับแนวคิด “ได้เวลา...สัมผัสอนาคต” – It’s Time…Come Touch the Future ที่รวบรวมยานยนต์ทุกประเภทมาจัดแสดง เพื่อให้ชม สัมผัส และเลือกซื้อ จึงเป็นงานที่เหล่าคนรักยานยนต์รอคอย ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1 - 12 ธันวาคม 2565
 
ในปีนี้ ซูซูกิ จะพาคุณท่องสัมผัสเวลาแห่งอนาคตกับนวัตกรรมยานยนต์ ที่เติมเต็มความสุขทุกการเดินทางที่ไม่มีวันสิ้นสุด และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง พร้อมการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจภายในงาน
 
แนวคิดในการออกแบบบูธ “ซูซูกิ” ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Suzuki The Experience เปิดประสบการณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด เพราะประสบการณ์นั้นล้ำค่าเสมอ ซึ่งทาง ซูซูกิ ได้ตกแต่งบูธในปีนี้ให้แสดงออกถึง ความพิถีพิถัน การบริการที่ใส่ใจทุกขั้นตอน และการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่สิ้นสุดให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมภายในบูธในครั้งนี้ โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกคนจะได้รับประสบการณ์รวมถึงการบริการด้วยใจจากพวกเราชาว ซูซูกิ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังยกขบวนรถจักรยานยนต์มาอวดโฉม แบบเต็มพื้นที่จัดแสดงให้ทุกท่านได้เลือกชมและสัมผัสกันอย่างจุใจ ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ในทุกการใช้งาน





















ภายในบูธของ ซูซูกิ ได้แบ่งโซนการจัดแสดงออกเป็น 5 สไตล์ ได้แก่ Suzuki Sport Style, Street Style, Adventure Style, Convenience Style ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกับประสบการณ์ของรถจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น Suzuki Hayabusa รถจักรยานยนต์ที่ทำความเร็วถึง 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมงครั้งแรกของโลก ในส่วนของรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม New Suzuki Burgman 400 สำหรับรถจักรยานยนต์ที่ใช้สำหรับเดินทางสู่การผจญภัยรูปแบบใหม่ในทุกเส้นทาง Suzuki V-Strom 1050XT และรถจักรยานยนต์ครอบครัวสไตล์ครอสโอเวอร์  All New Suzuki Raider J Crossover ที่พร้อมจะพาคุณ ท้าทาย...ทุกทาง และที่พลาดไม่ได้กับ Highlight สำหรับบูธ ซูซูกิ ในงานนี้คือ การเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ และการเปิดตัวรถจักรยานยนต์สีใหม่ ที่พร้อมจะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันน่าตื่นตะลึงให้กับลูกค้าทุกคนที่มาเยี่ยมชมบูธ นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้เปิดโปรเจ็คสุดพิเศษ “Suzuki X Morin” ในพื้นที่ Suzuki Custom Style อีกด้วย
 
นอกจากนี้ยังมีรถจักรยานยนต์รุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้งาน และเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างแท้จริง พร้อมทั้งเงื่อนไขสุดพิเศษทุกรุ่น ที่จะทำให้คุณสามารถเลือกรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ ที่ใช่ได้อย่างง่ายดาย ที่บูธ ซูซูกิ รหัส G09 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี



















UIP : 175 | Page View : 185