Motorcycles Zone สุดคึก 17 แบรนด์โชว์รถใหม่ ในงาน Motor Expo 2022

สุดคึกคักกับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 เมื่อค่ายรถจักรยานยนต์ 17 ค่ายในโซน Motorcycles Zone ต่างนำรถจักรยานยนต์ต่างออกโชว์ ทั้งยังเปิดตัวรถใหม่พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อสร้างกระตุ้นตลาดในช่วงเดือนสุดท้ายของปี นอกจากนี้สำหรับลูกค้าที่จองและซื้อรถจักรยานยนต์ในงานลุ้นรับรางวัลใหญ่ Yamaha MT-09
 
มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39 หรือ Motor Expo 2022 เปิดฉากแล้วอย่างเป็นทางการ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ได้เวลา...สัมผัสอนาคต” โดยปีนี้ “ไฮไลต์” ที่เป็นสีสันสำคัญของงาน Motorcycles Zone หรือ “โซนรถจักรยานยนต์” ซึ่งดูแลพื้นที่โซนนี้โดย บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ได้สร้างความคึกคักและสร้างความฮือฮาให้กับวงการยานยนต์ได้อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยบรรยากาศตื่นตาตื่นใจของโมเดลใหม่หลากสไตล์ ทั้งรถครอบครัว รถออโตเมติก รถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ไปจนถึงรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ มากมายหลายสิบรุ่นจากบูธผู้ผลิตและจำหน่าย ที่นำมาเปิดตัว-วางจำหน่าย ครบครันทั้ง 17 แบรนด์จากอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย ซึ่งค่ายรถจักรยานยนต์ที่ร่วมนำรถมาจัดแสดงโดยจัดเรียงตามลำดับการเปิดบูธมีดังนี้คือ HONDA, LAMBRETTA, TRIUMPH, KAWASAKI, YAMAHA, KTM / HUSQVARNA, SUZUKI, ALPHA VOLANTIS / SOLAR, EM, FELO, HARLEY DAVIDSON, ROYAL ENFIELD, SCOMADI, DUCATI และ BMW
 


































ในด้าน Accessories สินค้าอะไหล่ เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ก็เป็นโซนที่ได้รับความสนใจอย่างมากมายไม่แพ้กัน ด้วยสินค้าประเภทต่างๆ ที่มาจัดโปรโมชั่นและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมจำหน่ายให้ผู้เข้าร่วมชมงาน เรียกว่ามาชม Motor Expo 2022 งานเดียว ก็ได้ของถูกใจกลับบ้านกันไปครบถ้วน  
 
สำหรับอีกหนึ่งไฮไลต์ที่ห้ามพลาดแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” ที่มอบสิทธิ์ให้ลูกค้าผู้จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ภายในงาน Motor Expo 2022 ปีนี้ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Yamaha MT-09 สตรีทสปอร์ตไบค์ 3 สูบเรียง พิกัด 900 ซีซี. มูลค่า 439,000 บาท
 
ร่วมสัมผัสมอเตอร์ไซค์และยานยนต์สองล้อรุ่นใหม่และโปรโมชั่นดีๆได้ที่ มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 39  Motor Expo 2022 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ธันวาคม 2565































UIP : 204 | Page View : 233