ยามาฮ่าโชว์นวัตกรรม EV สุดล้ำ พร้อมเปิด 6 โมเดลใหม่ 1 สเปเชียล อิดิชั่น ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 43

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ก้าวสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมขับเคลื่อนภาพลักษณ์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตราสินค้ายามาฮ่า ด้วยวิสัยทัศน์ระยะยาวถึงปี 2030 พร้อมพลังความคิดสร้างสรรค์ “ART OF HUMAN POSSIBILITIES” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และสร้างประสบการณ์สุดล้ำ ภายใต้แนวคิด “YAMAHA MOTOVERSE” - อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต ด้วยนวัตกรรม รถ EV สุดล้ำ พร้อมโมเดลใหม่ 6 รุ่น และอีก 1 สเปเชียล อิดิชั่น ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43
 
มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงแนวความคิดของบูธยามาฮ่าในปีนี้ว่า “จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลายปีที่ผ่านมา ผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสู่ยุคการใช้เทคโนโลยีเร็วขึ้น สำหรับยามาฮ่า เรายังคงมุ่งมั่นสร้างตราสินค้ายามาฮ่าให้มีความแข็งแกร่ง โดย “การสร้างความผูกพัน – TIES TO NEW ERA” ด้วยคุณค่าที่เหนือความคาดหวังของลูกค้าทั้งในด้านคุณค่าทางนวัตกรรม ที่เราจะยังคงสร้างประสบการณ์ที่เร้าใจ และนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในปัจจุบันและอนาคต โดยสร้างคุณค่าจากประสบการณ์ที่แตกต่าง ยามาฮ่าจะนำเสนอสินค้าและบริการ ที่ส่งมอบทั้งความมั่นใจ และสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้นเร้าใจไปพร้อมกัน 
 
สำหรับแนวคิดของบูธยามาฮ่าปีนี้ คือ “YAMAHA MOTOVERSE” - อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต อาณาจักรที่เป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความทันสมัยด้านการขับขี่แห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีในมุมมองที่หลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่จากยามาฮ่าที่จะสร้างความเร้าใจ และตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าอย่างแน่นอนครับ”


















 
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยถึง รายละเอียด และการเปิดตัวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าภายในบูธ “YAMAHA MOTOVERSE” ว่า “ปีนี้ยามาฮ่าเน้นเรื่องของการพัฒนาภาพลักษณ์ของตราสินค้าผ่านหลักปรัชญา KANDO และรุกการตลาดอย่างต่อเนื่องรวมถึงการสร้าง Yamaha Lifetime Customers ทั้งในเรื่องของการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น การเปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฮบริดครั้งแรกในรุ่น GRAND FILANO HYBRID ที่ทำให้เกิดกระแสตอบรับทั่วประเทศ จนกลายเป็นรถยอดนิยมอย่างรวดเร็ว เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Y-Connect แอปพลิเคชันเพื่อชีวิตสมาร์ทสุดล้ำที่มีขึ้นครั้งแรกของประเทศไทย เพื่อให้ชีวิตของลูกค้าสะดวกสบายมากขึ้น และยามาฮ่ายังได้สร้างเซ็กเม้นท์ใหม่ๆ ให้กับตลาดรถจักรยานยนต์ ทั้งกลุ่มรถสปอร์ต อย่าง R Series ที่ยังคงครองใจสายเรสซิ่งอันดับ 1 ในคลาส 150 ซีซี กลุ่มคนรักสายแฮริเทจอย่าง XSR155 ที่ยามาฮ่าได้เสริมการทำการตลาดในเรื่องเทรนด์การตกแต่งจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และ MAX Series ที่เป็นเซ็กเม้นท์สำคัญ โดยเฉพาะในรุ่น XMAX ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง มียอดขายมากกว่า 80,000 คัน ในประเทศไทย และยอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลก



















นอกจากนี้ ยามาฮ่ายังคงมุ่งมั่นในการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ในรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่นที่มีขนาดเครื่องยนต์ไม่เกิน 500 ซีซี อีกทั้งยกระดับ และพัฒนาศูนย์บริการ  ยามาฮ่ารูปแบบใหม่ทั่วประเทศ พร้อมทั้งเสริมความแข็งแกร่งของการบริการหลังการขายด้วย Pro Care ซึ่งเป็นการให้บริการในระดับพรีเมี่ยม แบบเดียวกับ Yamaha Premium Service พร้อมทั้งการขยาย และพัฒนาโชว์รูมรูปแบบใหม่เพิ่มขึ้นอีก 60 แห่งภายในปีนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น และสร้าง Customer Community ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยมาตรฐานที่สูงขึ้น”
 
พบกับบูธ “YAMAHA MOTOVERSE” - อาณาจักรยานยนต์แห่งความเร้าใจ สู่สังคมแห่งอนาคต พร้อมรับประสบการณ์สุดล้ำ เหนือจินตนาการจากยามาฮ่า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 3 เมษายน 2565 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมพิเศษจาก Yamaha Motoverse Idols ได้ทาง www.yamaha-motor.co.th / FB: Yamaha Society Thailand / IG: @YamahaSocietyThailand และทาง YouTube: Yamaha Society Thailand



















UIP : 874 | Page View : 2,117