​พาชมบูธ Yamaha ในแนวคิด Yamaha Lifeในงาน Bangkok International Motor Show 2020

ยามาฮ่าพร้อมโชว์ศักยภาพแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับโลก ฉลองครบรอบ 65 ปี ด้วยการเนรมิตบูธ    ยามาฮ่าภายใต้แนวคิด “Yamaha Life” ยกทัพรถจักรยานยนต์ และผลิตภัณฑ์ภายใต้ตราสินค้ายามาฮ่าโชว์แบบเต็มพิกัดอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยของยามาฮ่าอย่างใกล้ชิด พร้อมเปิดโมเดลใหม่ ALL New Yamaha WR155R, Grand Filano Hybird สีใหม่ พร้อมทั้ง MT-10, MT-07 และ MT-15 สีใหม่ ภายในงาน Bangkok International Motor Show 2020
 
มร.ทัตสึยะ โนซากิ ประธานกรรมการบริหารคนใหม่ของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า“สำหรับงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นเดือนที่ครบรอบการก่อตั้งบริษัทยามาฮ่ามอเตอร์เป็นปีที่ 65 เราจึงได้เนรมิตบูธยามาฮ่าบนพื้นที่การจัดแสดงกว่า 1,000 ตร.ม. ภายใต้แนวคิด Yamaha Life ซึ่งมาจากแนวคิดที่ว่า เพราะชีวิตมีความหลากหลาย และแตกต่าง เราจึงต้องสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้สอดคล้องและตอบสนองในทุกความต้องการของลูกค้า เพื่อให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า โดยภายในงานเราได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ที่หลงใหลรถจักรยานยนต์ในสไตล์ Enduro ด้วย All New Yamaha WR155R ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ Journey of the Brave เปิดเส้นทางใหม่ไปกับใจที่กล้า ซึ่ง All New Yamaha WR155R จะเป็นรถโมเดลใหม่ล่าสุดที่จะเข้ามาเติมเต็มในโปรดักส์ไลน์ของยามาฮ่าในเมืองไทยให้ครบทุกเซ็กเมนท์ พร้อมด้วยราคาเปิดตัวสุดเร้าใจที่ 105,000 บาท พร้อมกันนี้เรายังเปิดตัวรถพรีเมี่ยม  ออโตเมติกขนาด 125 ซีซี สีสันใหม่กับ Yamaha Grand Filano Hybrid และเน็คเก็ตจอมพลังจากตระกูล   MT-Series  อย่าง MT-10, MT-07 และ MT-15 สีใหม่ ภายในงานอีกด้วย โดยภายในบูธแห่งนี้ เราได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น เร้าใจ ให้กับผู้คน ในชีวิตที่เป็นแบบฉบับของตนเอง โดยผนวกกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่าในรูปแบบ Series ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงสร้างความมั่นใจด้วยการรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. สำหรับรถไม่เกิน 400 ซีซี อีกทั้งในโอกาสครบรอบ 65 ปี เราได้จัดแสดงโซนนิทรรศการที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ยามาฮ่าตลอด 65 ปีที่ผ่านมา สำหรับผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายในตลาดปัจจุบัน เราได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดพิเศษอย่างมากมายภายในงาน Bangkok International Motor Show 2020 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 - 26 กรกฎาคม 2563 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งผมเชื่อว่าสินค้ายามาฮ่าที่นำมาจัดแสดง และการให้การต้อนรับจากชาวยามาฮ่า จะสร้างความประทับใจและประสบการณ์อันสุดเร้าใจให้กับทุกท่านที่แวะมาเยี่ยมชมบูธของยามาฮ่าอย่างแน่นอนครับ”













ซึ่งภายในบูธ “Yamaha Life” จะมีผลิตภัณฑ์ยามาฮ่าพร้อมจัดแสดงโดยแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก คือ NOW Zone ศูนย์รวมสุดยอดเทคโนโลยี และนวัตกรรมยานยนต์เทรนด์ใหม่ล่าสุด ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ อีกดังนี้ Commuter Zone สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นำโดย Yamaha Grand Filano Hybrid ใหม่, Yamaha QBIX, Yamaha Fino125, Yamaha Aerox155, Yamaha Exciter150, Yamaha GT125, Yamaha FreeGo, Yamaha Finn

R-Series the Best Performance of the World ที่จะพาทุกท่านได้สัมผัสกับยนตรกรรมระดับ Hi-End นำโดย YZF-R1M และ YZF-R1: We R1ที่ 1, YZF-R6 Respect R-World, YZF-R3 Ride the R anytime, YZF-R15

Max Series 
ยานยนต์สุดพรีเมี่ยม สะดวกสบายตามสไตล์ MAX Series นำโดย All New Yamaha NMAX 155Yamaha TMAXYamaha XMAXYamaha Lexi VVA















MT-Series : Hack the Darkness
ทะยานสู่รัตติกาลด้วยสุดยอดยนตรกรรม Hyper Naked นำโดย MT-10 Ray of Darkness, MT-09 Eye of Darkness Hyper Naked Bike, MT-07 Dark Attraction Hyper Naked, MT-03 Dark Knight of Street, MT-15 Born of Darkness
Fastersons Sport Heritage Series เพิ่มความคลาสสิกขั้นสุดกับการถ่ายทอดประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่นกับรถสไตล์ Sport Heritage อย่าง Bolt-R, XSR900, XSR700, SR400
Adventure and Sport Touring Style
 กับยานยนต์ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกเส้นทาง เพื่อประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เร้าใจยิ่งกว่า นำโดย All New Yamaha WR155R Journey of the brave เปิดเส้นทางใหม่ ไปกับใจที่กล้า ด้วยดีไซน์ที่ถอดแบบมาจากรถสายพันธุ์ Enduro ระดับโลก อย่าง WR Series สนุกทุกการขับขี่ทั้งออนโรด และออฟโรด, Super Tenere: Go Beyond, Tenere 700: The Next Horizon is yours, Tracer 900 GT Turn up your experience , Niken Turn up the Revolution



















Leisure and Recreation นวัตกรรมยานยนต์ขั้นสุดในทุกไลฟ์สไตล์ นำโดย Yamaha Golf Car YDR Cruise, Yamaha WaveRunner, All New FX Series, GP1800R, VX-C, Yamaha Out Board Motor 60HP

Heritage Zone ศูนย์รวม Heritage of Pride อันทรงคุณค่าของยามาฮ่าในประเทศไทย  ซึ่งจะประกอบด้วยรุ่นต่างๆ ที่ได้รับความนิยมในอดีต นำโดย YAMAHA YA-6, YAMAHA CONCORDE, YAMAHA MATE นางพญา, YAMAHA BELLE 80, YAMAHA NOUVO, YAMAHA FINO

พบกันที่บูธ“Yamaha Life” ได้ภายงาน The Bangkok International Motor Show 2020    ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม –  26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค เมืองทองธานี





















UIP : 1,165 | Page View : 1,478