ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด สบายใจทั่วไทย...เติม E85 ได้ด้วย

ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด
สบายใจทั่วไทย ใช้...สปาร์ค
ประหยัดยิ่งกว่าเดิม...เติม E85 ได้ด้วย*​
 
       ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด คือ รถจักรยานยนต์ครอบครัวที่มีความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด โดยผ่านการพิสูจน์ความประหยัดขั้นเทพจนได้รับการยอมรับจากผู้ขับขี่มาแล้วทั่วประเทศไทย สำหรับในปี 2016 นี้ ยามาฮ่า ได้เพิ่มความยอดเยี่ยมขั้นเทพให้กับ สปาร์ค 115 หัวฉีด ไปอีกขั้นด้วยกันพัฒนาให้เครื่องยนต์หัวฉีด 115 ซีซี รุ่นนี้สามารถเติมน้ำมันเชื้อเพลิงได้ทั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ ทุกประเภทจนถึง “E85” ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าได้เพิ่มมากขึ้น

       ​ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด แรงดี ประหยัดจริง... มาพร้อมเครื่องยนต์ 115 ซีซี สมรรถนะแน่น ใช้ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดอัจฉริยะ ขั้นเทพ YEC_FI ที่ออกแบบมาเพื่อรถมีเกียร์โดยเฉพาะ ให้รถแรงดี ประหยัดน้ำมันถึง 96.68 กม./ลิตร** และเพื่อความเป็นที่สุดของความประหยัด ยามาฮ่าจึงได้พัฒนาใช้สมองกลอัจฉริยะ ECU แบบ Flex Fuel Vehicle (FFV) ที่คำนวณค่าการจ่ายน้ำมัน และสามารถเติมได้ทั้งเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ทุกประเภทจนถึง E85 ส่งผลให้ ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด เป็นที่สุดของความประหยัดอย่างแท้จริง

        นอกจาก ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด จะเป็นที่สุดของความประหยัดแล้ว ยังเป็นรถจักรยานยนต์ครอบครัวที่เต็มเปี่ยมด้วยสมรรถนะ และความโฉบเฉี่ยว โดนใจด้วยฟีจเจอร์เด่นๆ ตั้งแต่หัวจดท้ายอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บังลมหน้าใหม่ ดีไซน์แน่น สไตล์สปอร์ต ออกแบบตามหลักแอโรไดนามิค แข็งแรง ลู่ลม พร้อมไฟหน้า Halogen สว่างได้ใจ ทนทานไม่ขาดง่าย ใช้งานได้นานปี, บังลมด้านในดีไซน์โมเดิร์นทันสมัย ผลิตจากวัสดุคุณภาพเกรด A พ่นสีสวยสดรับกับลายกราฟิกสปอร์ต, แผงหน้าปัดดีไซน์สปอร์ต ดูง่าย เห็นชัดทั้งกลางวัน และกลางคืน พร้อมระบบ Multi-Function Keys ในกุญแจอัจฉริยะ ควบคุมทุกจุด ทั้งล็อคกันขโมย สตาร์ท เติมน้ำมัน หรือเปิดเบาะ สะดวกสุดๆ, ที่เก็บของ Mega Box ใต้เบาะใหญ่กว่า กว้างจุใจ ถึง 9.2 ลิตร เยอะแค่ไหนก็เก็บได้หมด, ที่ยึดโช้คแบบขาคู่ ช่วยให้การขับขี่ทรงตัวได้ดีกว่า ทนทาน แน่นหนา และรับน้ำหนักดีกว่า พร้อมล้อแม็กสปอร์ตสุดเท่ สีดำ 5 ก้าน ขนาด 17 นิ้ว แข็งแกร่งสปอร์ตโฉบเฉี่ยว

        ยามาฮ่า สปาร์ค 115 หัวฉีด ยังเพิ่มความสุดยอด และสุดคุ้ม เมื่อซื้อวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษ!!! รับทันที บัตรยามาฮ่าสมาร์ทแคร์ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมไส้กรองน้ำมันเครื่องฟรี! 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร รวม 20 รายการ มูลค่า 4,222 บาทถึง 31 มีนาคม 2559 โดยมีให้เลือกเป็นเจ้าของทั้ง รุ่นล้อแม็ก 42,000 บาท (สีขาว, สีดำ) และรุ่นล้อซี่ลวด 38,000-40,000 บาท (สีแดง, สีขาว, สีน้ำเงิน)

 

        สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสที่สุดของความประหยัดของรถจักรยานยนต์ครอบครัวรุ่นนี้กันได้ตั้งแต่วันนี้ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.yamaha-motor.co.th

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

UIP : 779 | Page View : 794