26 แบรนด์กระหึ่ม Motorcycles Zone สุดคึกคักใน Motor Expo 2019

Thailand International Motor Expo 2019  หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36  จัดโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด เริ่มขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่  โดยหนึ่งในจุดโฟกัสของงานคือการก้าวเข้าสู่ “ปีที่ 9” ของ “โซนรถจักรยานยนต์” หรือ Motorcycles Zone ซึ่งปีนี้ค่ายรถจักรยานยนต์ที่ตอบรับเข้าร่วมงานอย่างล้นหลามถึง 26 แบรนด์ โดยมีการเปิดตัวรถใหม่อย่างคับคั่งพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดงาน
 
คุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่โซนรถจักรยานยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์  เผยว่า “...เข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว หลังจากเราได้รับโอกาสจากสื่อสากลในการเข้ามาดูแลพื้นที่โซนจัดแสดงรถจักรยานยนต์ และทำให้พื้นที่นี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นงานที่มีแบรนด์รถจักรยานยนต์เข้ามาร่วมมากที่สุดในประเทศไทย  สำหรับปีนี้เราก็ได้รับการตอบรับจากผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์จากทั่วโลกถึง 26 แบรนด์ดัง ซึ่งถือว่ามากที่สุดนับตั้งแต่มีโซนรถจักรยานยนต์เกิดขึ้นในงานมอเตอร์เอ๊กซ์โปอีกด้วย โดยมีทั้งแบรนด์เอเชีย ยุโรป และอเมริกา ได้แก่ BMW ,DUCATI ,TRIUMPH ,ROYAL ENFIELD ,HARLEY-DAVIDSON ,VESPA ,APRILIA ,MOTO GUZZI ,PIAGGIO ,LAMBRETTA ,PEUGEOT ,BENELLI ,MV AGUSTA ,HONDA ,YAMAHA ,KAWASAKI ,SUZUKI ,CFMOTO ,RYUKA ,LIFAN ,ROYAL ALLOY ,HANWAY  ,NKT ,ZONTES ,GPX รวมถึงแบรนด์ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้อย่าง HYOSUNG 
 
พร้อมกันนี้ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36  ทุกค่ายก็มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่งเสริมการขายที่น่าสนใจมากมาย  ขณะเดียวกันในส่วนของบูธสินค้าเกี่ยวเนื่องกับรถจักรยานยนต์ก็มีผู้ผลิตที่นำสินค้าครบทุกความต้องการของผู้เข้าชมงาน  มาร่วมแสดงและจำหน่ายเช่นกัน...”
 
ทั้งนี้ “โซนรถจักรยานยนต์” ยังมีไฮไลต์ที่ “พลาดไม่ได้” กับกิจกรรมดีๆอย่างแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” สำหรับผู้ที่จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2019 จะได้สิทธิ์ลุ้นรับรถ Honda CB1000R Neo Sports Cafe ไปขี่ฟรีๆอีกหนึ่งคันทันที  แล้วพบกันที่ งาน Thailand International Motor Expo 2019  หรือ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 36  จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน ถึง 10 ธันวาคม 2562 ณ อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี





























































UIP : 404 | Page View : 432