20 ค่ายรถจักรยานยนต์ เปิดตัว Motorcycles Zone ใน Motor Expo 2017

ยิ่งใหญ่!! สมการรอคอย!!... งาน Thailand International Motor Expo 2017 "มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34" โดย บริษัท สื่อสากล จำกัด โดยปีนี้ "ไฮไลต์" ที่กลายเป็นกระหึ่มโลกยานยนต์ อยู่ที่ความพีคของ "โซนจักรยานยานยนต์" หรือ Motorcycles Zone ซึ่งมีค่ายรถเข้าร่วมงานมากมายถึง 20 แบรนด์ดัง ซึ่งในจำนวนนี้มีสกู๊ตเตอร์แบรนด์ใหม่ Moto Parilla เปิดตัวทำตลาดประเทศไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย และยิ่งไปกว่านั้นแต่ละแบรนด์ได้ใช้พื้นที่ในงาน Motor expo 2017 เป็นโอกาสสำคัญในการ "เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่" ด้วยจำนวนที่เป็นประวัติการณ์ รวมกว่า 40 รุ่น!! พร้อมกับจัดแคมเปญ-โปรโมชั่น ลดแลกแจกแถม ที่เตรียมกันมาอย่างเต็มพิกัดเพื่อให้ลูกค้าที่เข้าร่วมชมงานได้เป็นเจ้าของรถได้ง่ายสุดๆ
 
ภายใน Motorcycs zone ของ Motor Expo 2017 ปีนี้ เริ่มต้นด้วยการเปิดบูธจักรยานยนต์Suzuki จากนั้น Triumph เปิดตัวรถรุ่นใหม่สายลุย New Tiger 800 ขณะที่ KTM เปิดตัวโมเดลใหม่มาแพ็คคู่ นำเสนอความเด็ดขาดของ 390 Duke และ RC390 2018 ก่อนส่งต่อให้ Harley-Davidson เปิดตัวรถในตระกูลซอฟท์เทล 8 รุ่น นำโดยสุดหล่อในตำนานอย่าง FAT BOY จากนั้น DUCATI รับช่วงต่อด้วย สปอร์ตสุดหรูโมเดลใหม่ Ducati Panegale V4 ขณะที่ Royal Enfield เปิดจองอย่างเป็นทางการกับ Himalayan และเปิด Classic500 สองสีสันใหม่ และกลุ่ม Motoplex ที่มาครบครัน ทั้ง Vespa 946 Red , Aprilia , Moto Guzzi V7 II ตัวคัสตอม และ Piaggio











ยักษ์ใหญ่แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง Kawasaki ยกทัพรถใหม่มาแน่นบูธ เริ่มจาก Z900RS Z900RS Cafe, NINJA400 ,NINJA 250 รวมทั้ง W250 และที่ขาดไม่ได้คือ W175 สปอร์ตคลาสสิคพิกัดเล็กที่กระแสแรงเกินฉุด!   จากนั้นถึงคิวของ Yamaha ปีนี้เผยโฉมรถรุ่นใหม่สไตล์เฮอริเทจอย่าง XSR700 และ SCR 950 ตามด้วยแบรนด์ไทยที่มาแรงสุดๆอย่าง GPX เปิดตัวสปอร์ตล้อ14 อย่าง DEMON 150R ส่วนแบรนด์ใหญ่จากจีน Ryuka เปิดตัว 2 รุ่นเด่น INFINITY250 และ Classic Cub ขณะที่ Benelli จัดรถรุ่นใหม่ตามคำเรียกร้องด้วยโมเดล Leoncino สปอร์ตโฉมคลาสสิคที่หลายคนรอคอย ส่วน Moto Parilla สกู๊ตเตอร์น้องใหม่ เปิดตัวแบรนด์อย่างครึกโครมด้วย CEO ที่เป็น "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" พร้อมกับรถ Levriero 150 ครบทุกสี
และแบรนด์ดังจากจีนอีกรายอย่าง LIFAN เปิดตัว KPT200 เน็คเก็ตสปอร์ตและ Custom250 ครุยเซอร์สูบวี ขณะที่ Suzuki เปิดตัวเวอร์ชั่นแต่งพิเศษ V-Strom1000 ทัวราเทค ส่วน UDA Motor ก็นำยานพาหนะไฟฟ้ารุ่นใหม่ เช่นเดียวกับ H SEM Motor ที่นำเสนอยานพาหนะไฟฟ้าครบทุกสไตล์










 
ที่พลาดไม่ได้คือ ภายในโซนรถจักรยานยนต์ Motor Expo 2017 มีแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ชิงบิ๊กไบค์” ที่นำรถบิ๊กไบค์สายพันธุ์ออสเตรียอย่าง KTM 690 Duke มูลค่ากว่า 690,000 บาท มาเป็นรางวัลใหญ่อีกด้วย โดยลูกค้าที่ซื้อมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นในงานจะได้รับสิทธิ์หมายเลขชิงโชค เพื่อลุ้นรับรางวัลที่จะจับภายหลังจบงานต่อไป

นอกเหนือจากนี้ ในกลุ่มสินค้าอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง ทั้งเครื่องแต่งกาย อุปกรณ์ขับขี่ อะไหล่ และของตกแต่ง มีผู้ผลิตและจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็น หมวกกันน็อค Bilmola ,หมวกกันน็อค KYT SUOMY ,Racing Boy ,ผลิตภัณฑ์ MOTUL ,AFTECH ,Comforta-GIVI ,Club moto , GTR ,เฮงสกรู ,Rider Outlet , Ipone ,bumshaker ,เครื่องแต่งกาย Alpinester ,กรองอากาศHurricane , ยาง DURO ,น้ำมันเครื่อง ENEOS ต่างนำสินค้ามามาออกบูธนำเสนอสินค้าโดนๆเพียบ
 
มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 Thailand International Motor Expo 2017 จัดเต็มความเร้าใจตั้งแต่ วันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2560 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี...ใครไม่มา ถือว่าพลาด!!































UIP : 627 | Page View : 667