​ซูซูกิจัดหนักมอเตอร์เอ็กซ์โป2017 ปล่อยแคมเปญแรง สุดเร้าใจ

ซูซูกิเปิดบูธขนทัพรถจักรยานยนต์ระดับเวิร์ลด์คลาสมาจัดแสดงในงาน “Motor Expo2017” ด้วยรถจักรยานยนต์หลากรุ่นหลายสไตล์ ที่ตอบสนองการใช้งานและความต้องการได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต, สปอร์ตเน็กเก็ต, ทัวร์เลอร์แอ๊ดแวนเจอร์, ครูสเซอร์และอีกมากมาย ที่มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษทุกรุ่นแบบจัดหนักจัดต็ม
 
ปีนี้ซูซูกิพร้อมกับแนวคิดการออกแบบบูธที่สื่อถึงความหมายของ Suzuki Ecstar MotoGP Team และ Premium Suzuki Big Bike Showroom ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำเงิน, เหลือง ที่มาจาก Suzuki Ecstar MotoGP Team และสีเทาดำ พร้อมลายไม้ที่มาจาก Premium Suzuki Big Bike Showroom ซึ่งนำมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว จนเกิดความโดดเด่นและสวยงาม ที่จะได้สัมผัสถึงความดุดันเร้าใจ

















ภายในบูธมีรถจักรยานยนต์มากมายหลายรุ่นหลากสไตล์ เต็มเติมได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแห่งความเร็วแรง เร้าใจ Suzuki GSX-R Series มาพร้อมกับรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตอย่าง Suzuki GSX-X Series ที่มาแบบเต็มพิกัด อีกทั้งยังมีสายทัวร์ริ่งเท่ๆ อย่าง Suzuki V-Strom Series ที่มีทั้งขนาด 1000 ซีซีและ 650 ซีซี พร้อมด้วยรถสไตล์ครูสเซอร์หรูหราอย่างSuzuki Boulevard สีใหม่ล่าสุด และ Suzuki SV650 ที่มาพร้อมกับ Suzuki VanVan200 อีกทั้งซูซูกิ Burgman200 ที่มาพร้อมกับสีใหม่หรูหรากว่าเดิม และรุ่นอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ยังรวามไปถึง Accessories Zone ที่รวบรวมอุปกรณ์ในการตกแต่งรถจักรยานยนต์ของท่าน และ Apparel หล่อๆเท่ๆที่มาให้เลือกซื้อและจับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าพร้อมของที่ระลึกให้เลือกกันอย่างจุใจภายในบูธSuzuki สามารถมาเดินชมกันได้ที่บูธตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 ธันวาคมที่ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี



























UIP : 657 | Page View : 674