​เปิดโชว์รูม Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์ ศูนย์จำหน่ายรถคาวาซากิบิ๊กไบค์

บริษัท โมเบียสมอเตอร์ไบค์ จำกัด เปิดโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์คาวาซากิบิ๊กไบค์แห่งใหม่ “Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์” เพื่อรองรับการเติบโตของลูกค้าบิ๊กไบค์หวังกระตุ้นยอดจำหน่ายให้คึกคักมากขึ้น
 
ทั้งนี้ได้มีพิธีการเปิดโชว์รูม Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยมี มร.มิตซูฮิโฮะ โอกาดะ ผู้บริหารบริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัดได้ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดโชว์รูม Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์ โดยมี คุณอภิชัย สุรนาถกิตติธร กรรมการผู้จัดการบริษัท โมเบียสมอเตอร์ไบค์ จำกัด ถ่ายภาพในช่วงพิธีเปิดร่วมกัน ทั้งนี้บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความคึกคัก โดยมีบรรดาเพื่อนๆในวงการมาร่วมงานกันอย่างคึกคักรวมถึงลูกค้าที่ซื้อรถจากทาง Mobius Motorbike ต่างขับขี่รถคาวาซากิมาร่วมงาน และร่วมสนุกสนานไปกับเกมสนุกๆต่างๆ โดยมีพริ๊ตตี้สาวสวยมาให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น











คุณอภิชัย สุรนาถกิตติธร กรรมการผู้จัดการบริษัท โมเบียสมอเตอร์ไบค์ จำกัดโชว์รูม Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์ได้กล่าวในช่วงพิธีเปิดว่า “ขอขอบคุณทุกๆท่านที่มาร่วมเปิดโชว์รูม Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์ สำหรับการให้การสนับสนุนเสมอมา ทั้งนี้ผมมั่นใจว่า Mobius Motorbike สาขาสุขสวัสดิ์นี้จะเป็นโชว์รูมคาวาซากิที่ดีเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทย พร้อมที่จะส่งมอบการให้บริการให้กับลูกค้าทุกๆคน”
 
นอกจากนี้ คุณอภิชัย สุรนาถกิตติธร ได้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเพิ่มเติมว่า “Mobius Motorbike เริ่มต้นด้วยการเป็นผู้แทนจำหน่ายของคาวาซากิมาในนามของสุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์คมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยรุ่นคุณพ่อเมื่อซักยี่สิบกว่าปีมาแล้ว ช่วงหลังตลาดบิ๊กไบค์เติบโตขึ้นทางเราเองก็เสนอตัวในการทำคาวาซากิบิ๊กไบค์ ซึ่งทางคาวาซากิก็อนุมัติให้เรา ซึ่งสาขาแรกอยู่ตรงถนนศรีนครินทร์ และเราก็เริ่มขยายตลาดและมองมาตรงย่านสุขสวัสดิ์แห่งนี้ จึงเปิดเป็นแห่งที่สอง
 









ทั้งนี้คุณอภิชัย ได้กล่าวต่อว่า “ทางสุขสวัสดิ์มอเตอร์เวิร์ดและโมเบียสมอเตอร์ไบค์ เราเองให้ความสำคัญในการให้บริการมาเป็นอันดับหนึ่ง รวมถึงประสบการณ์การขายที่เรามีมาตลอดยี่สิบกว่าปี ทำให้ลูกค้าให้การตอบรับดีมากทั้งลูกค้าที่มีซื้อและมารับการบริการหลังการขาย ทั้งกลุ่มเป้าหมายของเรา เป็นกลุ่มที่เรามองว่าเป็นลูกค้าที่จะเริ่มหันมาเล่นรถจักรยานยนต์ที่มีซีซีมากขึ้น ขนาดของกลุ่มเป้าหมายก็น่าจะเริ่มหันมาเล่นรถในขนาด300-400 ซีซี ซึ่งสาขาแห่งนี้เรามองถึงการเติบโตไปในพื้นที่อย่างประชาอุทิศ พระราม2 ซึ่งโซนตรงนี้ถือว่าใหญ่มากในย่านฝั่งธน เราเองก็คาดหวังในการสร้างกลุ่มเป้าหมายซึ่งเป็นลูกค้ารายใหม่ทั้งวางเป้าหมายการขายไว้ 70-80 คันต่อเดือน และเราคาดว่าภายในสามปีกลุ่มลูกค้าของเราจะเริ่มมีประสบการณ์การขับขี่มากขึ้นเราก็หวังว่าจะมีการเติบโตของตลาดมากขึ้น”









ในด้านการจัดกิจรรมหลังกางการขาย คุณอภิชัยได้กล่าวต่อว่า “ในส่วนกิจกรรมหลังการขายนั้นแน่นอนว่าเรามองกลุ่มลูกค้าของเราว่าเป็นกลุ่มมือใหม่เยอะ เรามองว่ากิจกรรมที่จะเริ่มก่อนคือการเทรนนิ่ง เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ให้ขี่เป็นขี่ให้ปลอดภัย ให้ลูกค้าขี่ออกทริปได้ ซึ่งทางโมเบียสมอเตอร์ไบค์เรามองว่า การขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นการค้นพบตัวเองตามคอนเซ็พท์ของเรา”
 
ทางด้านพื้นที่โชว์รูมโมเบียสมอเตอร์ไบค์สาขาสุขสวัสดิ์ แห่งนี้ทางคุณอภิชัย ได้บอกกับเราว่า “โชว์รูมแห่งนี้มีพื้นที่ราวๆ 700-800 ตารางเมตร ยังไม่รวมในส่วนของพื้นที่เซอร์วิสและสต๊อก เราแบ่งพื้นที่ของโมเบียสมอเตอร์ไบค์สาขาสุขสวัสดิ์ ออกเป็นสองส่วน ส่วนแรกเป็นโชว์รูมซึ่งจะวางโชว์รถคาวาซากิรุ่นต่างๆรวมถึงอุปกรณ์ตกแต่ง Accessories และอุปกรณ์เครื่องแต่งกาย Apparel อีกส่วนหนึ่งจะเป็นในส่วนของศูนย์บริการ ส่วนของอะไหล่ โดยในส่วนของศูนย์บริการเรามีแท่นในการซ่อมรถถึง 6แท่นสามารถรองรับการซ่อมได้ถึง1,500 ชั่วโมงต่อเดือน ในส่วนของอะไหล่ซึ่งถือเป็นจุดแข็งของเราเพราะเราทำตลาดอะไหล่มาอย่างยาวนาน เรามีความสามารถในการคาดการณ์อะไหล่ให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ซึ่งถือเป็นปัจจัยแรกๆที่เรามองว่า เราจะต้องมีอะไหล่ไว้คอยบริการแก่ลูกค้าที่นำรถเข้ามารับการตรวจเช็คหรือซ่อมแซมรถที่ศูนย์ของเราในทันที”









ทั้งนี้ มี คุณอภิชัย สุรนาถกิตติธร กรรมการผู้จัดการบริษัท โมเบียสมอเตอร์ไบค์ จำกัด ได้กล่าวในช่วงท้ายว่า “สำหรับคาวาซากิ โมเบียสมอเตอร์ไบค์ สาขาสุขสวัสดิ์ ทีมงานของเราตั้งใจให้เป็นโชว์รูมคาวาซากิอีกหนึ่งโชว์รูมที่พร้อมให้บริการผู้ใช้รถคาวาซากิทุกคนให้สามารถสร้างการขับขี่ที่สนุกสนาน ปลอดภัย และได้ทำในสิ่งที่อยากทำได้ครับ”
 
สำหรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในย่านสุขสวัสดิ์ สนใจในรถจักรยานยนต์คาวาซากิ ก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมโชว์รูมคาวาซากิ โมเบียสมอเตอร์ไบค์ สาขาสุขสวัสดิ์กันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป







UIP : 4,851 | Page View : 5,562