​ยามาฮ่า เปิดโลกแห่งความฟินน์ "FINN World" ครั้งแรกในโลก ที่มุกดาหาร

หลังจากที่ยามาฮ่าได้ทำการเปิดตัวรถครอบครัวรุ่นใหม่ล่าสุดไปตั้งแต่ช่วงก่อนกลางเดือนตุลาคมให้กับผู้แทนจำหน่ายและเปิดตัวต่อสื่อมวลชนไปเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มาในวันนี้ก็ถึงเวลาจัดกิจกรรมเปิดตัวให้ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้มามีส่วนร่วมสัมผัสรถครอบครัวรุ่นใหม่ของยามาฮ่า ฟินน์ “ฟินน์กว่า ก็โดนกว่า”โดยเริ่มต้นกิจกรรมครั้งแรกกับการเปิดตัวโลกแห่งความฟินน์ครั้งแรกในโลกในกิจกรรมที่ชื่อว่า “ฟินน์เวิร์ลด์”ที่จังหวัด มุกดาหาร พร้อมจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องไปอีกรวม 8 ครั้งตามจังหวัดต่างๆทั้งมหาสารคาม, ฉะเชิงเทรา, เพชรบุรี, ราชบุรี นครสวรรค์, นครศรีธรรมราชและลพบุรี
 
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดโลกแห่งความฟินน์ครั้งแรกในโลก "FINN World" กิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ลูกค้า และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ทั่วไปได้สัมผัสกับ ยามาฮ่า ฟินน์ “ฟินน์กว่า…ก็โดนกว่า” รถจักรยานยนต์ครอบครัวยุคใหม่ในบรรยายกาศสุดฟินน์ ทั้งในเรื่องของการทดสอบขับขี่ และกิจกรรมในรูปแบบใหม่อีกมากมาย ซึ่งได้รับความสนใจจากชาวมุกดาหารที่เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  และต่างรู้สึกประทับใจฟินน์แบบสุดๆ กันทุกคน โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้น ณ ลานหน้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จ.มุกดาหาร









ทั้งนี้กิจกรรมมีขึ้นทั้ง 2 วัน โดยผู้ชีรถจักรยานยนต์ที่มาร่วมงานจะได้รับการลงทะเบียนเพื่อร่วมทดลองขับขี่ยามาฮ่า ฟินน์ ไปในเส้นทางที่ได้กำหนดไว้ พร้อมให้ผู้ขับขี่ยามาฮ่า ฟินน์ ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่ยามาฮ่ายกความสนุกและความฟินน์มาให้ลูกค้าได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ทั้งยังได้ขับขี่ยามาฮ่าฟินน์ไปในเส้นทางได้รับรู้ถึงสมรรถนะของยามาฮ่าฟินน์ รถครอบครัวรุ่นใหม่ กับเครื่องยนต์ 115 ซีซีที่พรั้งพร้อมไปด้วยศักยภาพรวมถึงเทคโนโลยีที่ให้ผู้ขับขี่ได้ฟินน์ไปตลอดการขับขี่ ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสยามาฮ่า ฟินน์ ไปในรูปแบบที่เปรียบเสมือนเราใช้งานในชีวิตประจำวัน พร้อมได้สนุกสนานไปกับเกมต่างๆที่ยามาฮ่าจัดสรรไว้ให้ โดยกิจกรรมยามาฮ่า ฟินน์ เวิร์ดล์ ได้รับความตอบรับที่ดีจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ต่างเข้ามาร่วมงานกันอย่างคึกคักและร่วมขับขี่ยามาฮ่า ฟินน์และร่วมสนุกับกิจกรรมของยามาฮ่ากันอย่างมีความสุขแลประทับใจในสมรรถนะของยามาฮ่า ฟินน์ “ฟินน์กว่า...ก็โดนกว่า”











นอกจากนี้ในกิจกรรมบนเวทีซึ่งยามาฮ่าได้บอกว่า กิจกรรมบนเวทีในแต่ละพื้นที่จะแตกต่างกันออกไป แต่สำหรับกิจกรรม ฟินน์เวิร์ลด์ ที่จังหวัดมุกดาหารนี้ ทางผู้แทนจำหน่าย บริษัท พรประเสริฐ จำกัด จัดกิจกรรม “ฟินน์ เวิร์ลด์ พรประเสริฐ ซิงกิ้ง คอนเทสต์2017” ซึ่งมีชาวมุกดาหารและจังหวัดใกล้เคียงต่างเข้ามาร่วมประกวดกันอย่างคึกคัก ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม
 
สำหรับกิจกรรม "FINN World" ที่จะจัดขึ้นรวมทั้งหมด 8 ครั้ง ดั้งนี้
ครั้งที่ 1 จ.มุกดาหาร สถานที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในวันที่ 11-12 พ.ย. 2560
 ครั้งที่ 2 จ.มหาสารคาม สถานที่ ที่ว่าการอำเภอหลังเก่า ในวันที่ 16-17 พ.ย. 2560
ครั้งที่ 3 จ.ฉะเชิงเทรา สถานที่ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในวันที่ 25-26 พ.ย. 2560
ครั้งที่ 4 จ.เพชรบุรี สถานที่ ลานหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ ในวันที่ 2-3 ธ.ค. 2560
ครั้งที่ 5 จ.ราชบุรี สถานที่ ลานริมเขื่อนโพธาราม ในวันที่ 9-10 ธ.ค. 2560
ครั้งที่ 6 จ.นครสวรรค์ สถานที่ ตลาดศรีนคร ในวันที่ 12-13 ธ.ค. 2560
ครั้งที่ 7 จ.นครศรีธรรมราช สถานที่ (รอการยืนยันสถานที่) ในวันที่ 20-21 ม.ค. 2561
ครั้งที่ 8 จ.ลพบุรี สถานที่ ลานตลาดนัดบานาน่า ในวันที่ 27-28 ม.ค. 61

พบกับยามาฮ่า ฟินน์ กันได้พร้อมกิจกรรมฟินน์เวิร์ลด์ ที่จะเดินสายไปในพื้นที่ต่างๆ มาร่วมทดลองขับขี่และสนุกสนานไปกับกิจกรรมต่างๆกันได้ รับรองว่ามาแล้วจะฟินน์กว่า...ก็โดนกว่า

















UIP : 616 | Page View : 659