​ลุ้นรับทันที KTM 690 Duke R เมื่อซื้อมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นในงาน Motor Expo 2017

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่จะเกิดขึ้นที่ “โซนรถจักรยานยนต์” ในงาน Motor Expo 2017 กับแคมเปญ “ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิ๊กไบค์” ที่มีกติกาง่ายๆ เพียงแค่ “จองซื้อรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นภายในงาน” รับสิทธิ์ทันทีสำหรับการชิงโชครถจักรยานยนต์ KTM 690 DUKE R มูลค่าถึง 679,000 บาท  (ภายในงานจะมีเจ้าหน้าที่ผู้จัดงานให้ความสะดวกขั้นตอนต่างๆในการร่วมชิงโชค) บอกเลยว่า ใครที่ตั้งใจไปซื้อมอเตอร์ไซค์ในงานนี้ อาจโชคดีได้รถไปขี่อีกคันฟรีๆ!!
***กติกาและเงื่อนไข***
บริษัท สื่อสากล จำกัด  "ผู้จัดงาน"  "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ได้จัดทำคูปองเพื่อชิงโชครายการ "ซื้อมอเตอร์ไซค์ ชิงบิกไบค์" โดยมีกติกาดังนี้

1. * "ผู้จัดงาน"  หมายถึง บริษัท สื่อสากล จำกัด, บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด 
* "ผู้ขาย"  หมายถึง บริษัทผู้ผลิตและ/หรือจำหน่ายรถจักรยานยนต์ใหม่  ที่ทำสัญญาออกร้านในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34" ที่  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม IMPACT เมืองทองธานี
* "ผู้ชิงโชค" หมายถึง ผู้จองและ/หรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงาน ระหว่างเวลาจัดงาน (วันที่ 29 พย.-11 ธค. 2560) จาก "ผู้ขาย"

2. ผู้จองและ/หรือซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่ในงาน คือ "ผู้ชิงโชค" ที่มีสิทธิ์ได้รับคูปองซึ่งระบุหมายเลขชิงรางวัลจาก "ผู้จัดงาน" โดย "ผู้จัดงาน" จะออกหมายเลขชิงรางวัลให้แก่ "ผู้ชิงโชค" 1 หมายเลขต่อทุก 10,000 บาท ตามมูลค่าของรถจักรยานยนต์ที่จอง และ/หรือซื้อจริง (เศษของ 10,000 บาทไม่คิด) ในงานระหว่างช่วงเวลาจัดงาน

3. รางวัลใหญ่มี 1 รางวัล คือ รถจักรยานยนต์ KTM รุ่น 690 DUKE R มูลค่า 679,000 บาท (หกแสนเจ็ดหมื่นเก้าพันบาทถ้วน) 

4. "ผู้จัดงาน" จะดำเนินการหาหมายเลขผู้โชคดีลำดับแรก 1 หมายเลข และสำรองไว้ 10 หมายเลข ในวันที่ 24 มกราคม 2561  ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม IMPACT เมืองทองธานี โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงเกียรติ จำนวน 10 ท่าน ร่วมเป็นสักขีพยาน

5. "ผู้จัดงาน" จะส่งจดหมายลงทะเบียน ตอบ-รับ แจ้ง "ผู้ชิงโชค"  ที่โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัลครั้งละรายตามลำดับทันที

6. "ผู้ชิงโชค" ที่โชคดีมีสิทธิ์ได้รับรางวัล ที่ได้รับแจ้งจาก "ผู้จัดงาน"  ต้องสามารถนำหลักฐานการจดทะเบียนเป็นเจ้าของรถคันที่จองและ/หรือซื้อในงาน  ที่รับโอนจาก "ผู้ขาย"  เสร็จสิ้นก่อนวันที่ 24 มกราคม 2561 มาแสดงต่อ "ผู้จัดงาน"  ภายในกำหนดเวลา 30 วัน นับจากวันที่ "ผู้จัดงาน" ส่งจดหมายแจ้งให้ "ผู้ชิงโชค” ทราบเท่านั้น จึงมีสิทธิ์รับรางวัล ไม่เช่นนั้นถือว่า "ผู้ชิงโชค" สละสิทธิ์การรับรางวัล และ "ผู้จัดงาน" จะนำชื่อ "ผู้ชิงโชค" สำรองตามลำดับ มาเป็นผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลแทน และปฏิบัติตามขั้นตอนของกติกาข้อ 5. จนกว่าจะมีผู้ได้รับรางวัล

7. "ผู้ชิงโชค" ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถเปลี่ยนรางวัลเป็นเงินสด  และจะต้องรับภาระภาษีหัก ณ ที่จ่าย รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการโอนรถเองทั้งสิ้น

8. "ผู้จัดงาน" จะประกาศชื่อผู้ได้รับรางวัล ทางเวบไซท์ www.autoinfo.co.th,  www.motorexpo.co.th ในเดือนกุมภาพันธ์ 2561 และทางนิตยสาร  "ฟอร์มูลา", 4 WHEELS  ฉบับประจำเดือนเมษายน 2561  

9. พนักงานของ "ผู้จัดงาน" หรือบริษัท สื่อสากล จำกัด, บริษัท มอเตอร์ไซเคิล เอ็กซ์โป จำกัด และบริษัท นิตยสารโมโตครอส จำกัด ไม่มีสิทธิ์ในการร่วมชิงโชคครั้งนี้

10. การตัดสินของ "ผู้จัดงาน" ถือเป็นเด็ดขาด
 
Motor Expo 2017 จัดขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึง 11 ธันวาคม 2560 ที่อิมแพ็คชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี  ห้ามพลาดโดยประการทั้งปวง!!!

UIP : 394 | Page View : 405