ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต ที่สุดแห่งยนตกรรมสองล้อ ในงานโตเกียวมอเตอร์โชว์2017

บริษัท ยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นำสุดยอดเทคโนโลยีของยามาฮ่ามาจัดแสดงอย่างยิ่งใหญ่ในมหกรรมยานยนต์ระดับโลกอย่าง “โตเกียวมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45” (The 45th Tokyo Motor Show 2017) โดยครั้งนี้ยามาฮ่าเนรมิตบูธสุดล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต” (Yamaha Future Garage : Resonate the Future) พร้อมเปิดตัวโมเดลใหม่ครั้งแรกในโลกพร้อมกันถึง 6 รุ่น เพื่อให้สาวกยามาฮ่าได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม ถึง วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมเดอะโตเกียวบิ๊กไซท์ (the Tokyo Big Sight) โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น







สำหรับบูธ “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต” ยามาฮ่าเตรียมยกทัพผลิตภัณฑ์ยานยนต์มาจัดแสดงด้วยกันมากกว่า 20 รุ่น โดยจะมีการเปิดตัวโมเดลใหม่แบบเวิลด์พรีเมียร์ครั้งแรกของโลกในงานนี้ด้วยกันถึง 6 รุ่น และมีอีก 4 รุ่นที่จะทำการเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่น นอกจากจะนำรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงหลากหลายโมเดลแล้ว ยามาฮ่า ยังได้นำยานยนต์อื่นๆ มาจัดแสดงภายในบูธ รวมไปถึงจักรยานพลังงานไฟฟ้า (electrically power-assisted bicycles), สกู๊ตเตอร์ (scooters), รถขับเคลื่อนแบบ Leaning Multi-Wheelers (LMW), และรถต้นแบบดีไซน์คอนเซปท์อื่นๆ ที่แสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของยามาฮ่าได้อย่างชัดเจน



YAMAHA MWC-4





YAMAHA โมโตรอยด์ (รถต้นแบบเรเฟอเรนซ์วิฮีเคิล)

นอกจากนั้นภายในบูธ “ยามาฮ่าโรงรถแห่งอนาคต : เสียงกังวานแห่งอนาคต” ยังมีการจัดแสดงเทคโนโลยีของยามาฮ่าอันได้แก่ เครื่องยานยนต์ทดลอง (experimental machine) เพื่อให้ผู้เข้าชมได้ร่วมค้นหารูปแบบการขับเคลื่อน โดยผู้ขับขี่จะประสานเป็นหนึ่งเดียวกับพาหนะเพื่อสร้างการขับเคลื่อนตามสไตล์ของแต่ละบุคคล พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังได้จัดแสดงหุ่นยนต์ขับขี่มอเตอร์ไซค์อัตโนมัติหรือ “หุ่นฮิวแมนนอยด์” (an autonomous motorcycle-riding humanoid robot) ให้ชมอีกด้วย ซึ่งผู้เข้าชมบูธจะได้สัมผัสประสบการณ์ “ever-growing world of personal mobility” หรือ “การเติบโตอย่างไม่สิ้นสุดแห่งนวัตกรรมการขับเคลื่อนส่วนบุคคล” ที่เป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่าที่ถือว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านนวัตกรรมการขับเคลื่อนยานยนต์ขนาดเล็กอย่างแท้จริง





YAMAHA ​โมโตบอท V2 (ความก้าวล้ำแห่งเทคโนโลยี)







YAMAHA CROSS HUB CONCEPT





YAMAHA TRITOWN





YAMAHA NIKEN





YAMAHA MT-10 ABS





YAMAHA SXR700



YAMAHA STAR VENTURE



YAMAHA XMAX250



จักรยานไฟฟ้าซีรี่ส์ YPJ





UIP : 509 | Page View : 547