ซูซูกิ เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ล่าสุดในงาน BIG Motor Sale 2017 ที่ไบเทค บางนา

ซูซูกิ เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่นนำโดย ซูซูกิ Burgman 650 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ ที่มีความหรูหราและภูมิฐาน เพียงพร้อมด้วยสุดยอดสมรรถนะตามสไตล์ของซูซูกิ  พร้อมด้วย ซูซูกิ V-Strom 1000 รุ่นใหม่ที่เป็นสุดยอดของรถสไตล์ Adventure Tourer  รวมถึง ซูซูกิ VanVan 200 ใหม่ที่มีเอกลักษณ์สำหรับนักขี่ที่รักอารมณ์สโลไลฟ์โดยเฉพาะ รวมถึงการเผยโฉมสุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์เน็กเก็ตรุ่นใหม่ล่าสุดในพิกัด 150 ซีซี  GSX-S150 สตรีทไบค์ที่มีความคล่องตัว ที่ซูซูกิพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ รวมทั้งยังนำชุดแต่งทั้ง Accessories และเครื่องแต่งกายจากวูซูกิมาจำหน่ายในราคาพิเศษในบูธซูซูกิในงานBIG Motor Sale วันนี้ถึงวันที่ 27 สิงหาคม ณ.ศูนย์นิทรรศการและการประชุดไบเทค ฮอลล์ 106

สำหรับบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิในงาน Bangkok International Grand Motor Sale ครั้งที่ 4 ณ.ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ฮอลล์ 106 ปีนี้ ซูซูกิมาในคอนเซปต์ “Passion of Sporting” โดยใช้สีเหลืองและสีฟ้า ซึ่งเป็นสีที่รู้กันว่าเป็นสีประจำของซูซูกิ บวกกับสีเหลืองพิเศษที่เพิ่มเข้ามาใช้สำหรับการแข่งขันโมโตจีพีโดยเฉพาะ เพื่อเป็นการตอกย้ำกับคำนิยามที่ได้เคยกล่าวว่าเมื่อปีที่ผ่านมาว่า “We’re coming back” นั่นคือ”เรากำลังจะกลับมา”





โดยในงานBIG Motor Saleปีนี้นั้นซูซูกิได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆมาจัดแสดง เกือบทั้งหมดจะเป็นรถซูซูกิรุ่นใหม่ที่เพิ่มเปิดตัวไปไม่นาน และได้รับความนิยมและได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้รถจักรยานยนต์ ซึ่งแน่นอนว่า สำหรับในงานนี้ ซูซูกิย่อมี “Wow!!” ที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาเที่ยวชมงาน ซึ่งรถจักรยานยนต์ที่ได้นำมาจอดดชว์ในงานนี้ ซูซูกิขอแนะนำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอีก 4 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ให้มีความหลากหลาย โดยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบขึ้นภายใต้หลักปรัชญาการออกแบบสินค้าของซูซูกิ นั่นคือ เล็ก น้อย เบา สั้น สวย ซึ่งคำว่า”เล็ก”หมายถึง ขนาดที่เล็กกว่าในเครื่องยนต์ที่เท่ากัน “น้อย”หมายถึงใช้ทรัพยากรที่น้อยกว่า “เบา” หมายถึงเบากว่า “สั้น”หมายถึง มิติรถที่สั้นกว่า และสุดท้ายต้องสวยด้วย จากปรัชญาทั้ง 5 ทำให้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ มี Power Weight Ratio ที่ยอดเยี่ยม จึงส่งผลให้รถจักรยานยนต์ซูซูกิ นั้นทรงพลังและเป็นที่รู้กันในตลอดว่าแรงเพียงใด











สำหรับรถจักรยานยนต์ซูซูกิที่จะเปิดตัวในรุ่นแรกนี้ ก็คือ V-Strom 1000 รุ่นใหม่ สุดยอดรถสไตล์ Adventure Tourer ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าไม่เป็นรองใคร V-Strom 1000/XT ABS ตอบสนองทุกสภาวะการเดินทางแม้ในทางที่ยากลำบาก เป็นการผสมผสานระหว่างประสบการณ์ที่ล้ำค่ากับการใช้งานในชีวิตจริง ด้วยความผ่อนคลาย หรูหรา จะทำให้คุณทะยานไปสู่การผจญภัยครั้งใหม่ ทุกๆ สิ่งที่คุณจำเป็นทั้งหมดรวมอยู่ใน V-Strom 1000/XT ABS เครื่องยนต์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS นั้นได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง โดยบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา 2 สูบ ขนาด   1,037 ซีซี DOHC 4 จังหวะ ที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมาแล้ว ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่น พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อนแบบเกียร์ 6 สปีด ผสานด้วยระบบ Suzuki Clutch Assist System (SCAS) ที่ช่วยทำให้การเปลี่ยนเกียร์เป็นไปอย่างนุ่มนวล และแม่นยำ ทั้งยังติดตั้งระบบ Traction Control เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่โดยเฉพาะบนถนนที่ขรุขระ และทางทุรกันดาร หรือแม้บนสภาพถนนที่เปียกลื่น ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้อย่างมั่นใจ และป้องกันการลื่นไถลในทุกเส้นทาง ดีไซน์ด้านหน้าใหม่ สไตล์ปากเหยี่ยว ได้ถูกออกแบบและเน้นให้มีเส้นสายที่ตรง ตั้งแต่ปลายของปากเหยี่ยวลาดขึ้นไปยังถังน้ำมันเชื้อเพลิง ซึ่งได้รับการถ่ายทอดมาจาก Suzuki DR-BIG รถจักรยานยนต์สไตล์ Adventure รุ่นแรกของ Suzuki และ Suzuki DR-Z รถแข่งในทะเลทราย จึงทำให้รูปลักษณ์ของ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS มีรูปโฉมที่โดดเด่น สง่างาม แสดงถึงจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยอย่างแท้จริง โดยมีจะงอยปากที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ งดงาม สะดุดตาในทุกมุมมอง ทั้งนี้ New Suzuki V-Strom 1000/XT ABS ยังมีวงล้อให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ โดย New Suzuki V-Strom 1000 ABS โดดเด่นด้วยล้อแม็กอะลูมิเนียมแบบ 10 ก้าน คุณภาพสูง น้ำหนักเบา และล้ออะลูมิเนียมแบบซี่ลวด พร้อม Tubeless Tire ที่ให้ความนุ่มนวลในทุกสภาพถนน และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี สำหรับรุ่น V-Strom 1000 XT ABS ล้อซี่ลวดราคาเปิดอยู่ที่ 599,000 บาท และในรุ่น V-Strom 1000 ABS ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 579,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นิเศษสำหรับทั้ง 2 รุ่น ดาวน์เริ่มต้น 10 % รับอัตราดอกเบื้ยพิเศษ 2.99 % นาน 4 ปีพร้อมฟรีค่าจดทะเบียน พ.ร.บ. ประกันภัยชั้น 1 Suzuki Big Bike Roadside Assistance, บัตรสมาชิก Suzuki Big Bike Premium Membership และชุดกล่องของขวัญ Suzuki Premium Box







รุ่นที่สอง SUZUKI Burgman 650 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ที่มีคสามหรูหราและภูมิฐาน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC ขนาด 638 ซีซี 4 จังหวะ สมรรถะสูงระบายความร้อนด้วยน้ำ ผสานกัยเกียร์แบบออโตเมติก SECVT ที่สามารถเลือกใช้ได้ถึง 3 ระดับคือแบบออโตเมติก 2 ระบบคือระบบการขับขี่ทั่วไปและการขับขี่ที่ให้หละกำลังสูง (Drive and Power) และระบบเกียร์แบบแมนนวล 6 สปีด ให้ความเร้าใจสไตล์สปอร์ต ผสานการออกแบบรูปทรงให้มีความหรูหรา ด้วยไฟหน้าแบบโคมคู่ที่ถูกออกแบบภายใต้ชุดแฟริ่งด้านหน้าเน้นเส้นสายตั้งแต่หน้าจรดท้าย สวยหรูเหนือระดับแบบHi-Class ชุดแผงหน้าปัดขนาดใหญ่ แสดงผลข้อมูลชัดเจน ง่ายต่อการอ่าน โดยมีมาตรวัดรอบความเร็วและมาตรวัดรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อก มาพร้อมจอ LCD แบบมัลติฟังก์ชั่น ที่แสดงมาตรวัดระยะทางแบบดิจิตอล 2 ระยะ, มาตรวัดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง, มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง,มาตรวัดอุณหภูมิเครื่องยนต์, มาตรแสดงตำแหน่งเกียร์ และโหมดการขับขี่, ระยะการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และนาฬิกา เป็นต้น จึงทำให้ Suzuki Burgman 650 สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับรถของคุณได้ เฟรมแบบ Tubular และสวิงอาร์มอะลูมิเนียมอัลลอยด์ ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อและจุดยึดตำแหน่งเครื่องยนต์อันทรงพลังและเกียร์ทำให้ Suzuki Burgman 650 มีความสมดุลและมีประสิทธิภาพในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม และให้ความคล่องตัวในการขับขี่ กล่องเก็บของอเนกประสงค์ใต้เบาะขนาดใหญ่ ถูกดีไซน์ให้มีความจุถึง  50 ลิตร ซึ่งสามารถใส่หมวกนิรภัยแบบเต็มใบได้ถึง 2 ใบ และสามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลกรัมพร้อมช่องเก็บของอเนกประสงค์ด้านหน้าถึง 3 ช่อง ชิลด์หน้าไฟฟ้าแบบปรับระดับขนาดใหญ่ เบาะที่นั่งมีความหนานุ่ม เพื่อเพิ่มความหรูหราด้วยเบาะ 2 ระดับ ดิสก์เบรกหน้าแบบ Twin Disc เพิ่มสมรรถนะในการหยุดรถได้ดั่งใจ ปลอดภัยและมั่นใจไปอีกระดับด้วยระบบเบรก ABS ทั้งได้ติดตั้ง Parking Brake ป้องกันรถลื่นไถลขณะจอดรถ







รุ่นที่สาม ซูซูกิ VAN VAN 200 New Version เครื่องยนต์ใหม่ SOHC ขนาด 199 ซีซี, 4 จังหวะ ระบบหัวฉีด มาพร้อมระบบระบายความร้อนแบบใหม่ที่ผสาน การระบายความร้อนด้วยอากาศ และระบบออยคลูเลอร์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม ส่งผลให้เครื่องยนต์ทนทาน แรง เร้าใจกว่าเดิม ขับขี่สนุกได้ทุกสไตล์ ด้วยล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ ขนาด 18” ยางหน้าขนาด 130/80 และล้อหลังที่กว้างเป็นพิเศษขนาด 14” ยางหลังขนาด 180/80 พร้อมลายดอกยางที่โดดเด่น มีความไดนามิกในทุกตารางนิ้ว ที่จะพาคุณโลดแล่นไปบนความสนุกสนานบนทุกสภาพถนน ระบบเบรกหน้าแบบดิสก์เบรกพร้อมคาลิเปอร์แบบ 2 พอร์ต และระบบเบรกหลังแบบดรัมเบรก ให้ประสิทธิภาพและพลังในการเบรกได้อย่างยอดเยี่ยม มาตรวัดความเร็วแบบทรงกลมหน้าปัดสีดำขนาดกะทัดรัดสุดคลาสสิก พร้อมไฟตัวเลขแสดงความเร็วสีขาวเรืองแสง อ่านง่ายชัดเจนในยามค่ำคืน บาร์ท้ายโครเมี่ยมแบบชิ้นเดียว พร้อมกระเป๋าใส่เครื่องมือแบบพกพา สะดวกต่อการใช้งานในทุกๆวัน สะดวกสบายสุดๆ ด้วยเบาะนั่งกว้างและยาว ผลิตจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมความสูงของเบาะนั่งเพียง 770 มม. ทำให้ขับขี่ได้อย่างง่ายดาย สนุกอย่างมีสไตล์ในทุกเส้นทาง New Suzuki VanVan 200 ยังมาพร้อมสีและสติ๊กเกอร์ลายกราฟฟิกใหม่ ที่โดดเด่น เท่ ในทุกมุมมอง ตั้งแต่แรกเห็น พร้อมกันนี้ New Suzuki VanVan 200 มีสีให้คุณเลือกแสดงตัวตนความเป็นคุณถึง 3 สี ได้แก่ สีเหลือง - Marble Daytona Yellow (YMF), สีแดง - Pearl Mira Red (YVZ) และสีดำ - Solid Black (019) โดย New Suzuki VanVan 200 มาพร้อมราคาสุดพิเศษเพียง 129,000 บาทเท่านั้น





และอีกหนึ่งรุ่นที่ถือเป็นไฮไลท์ของบูธซูซูกิในครั้งนี้ คือการเปิดตัว ซูซูกิ GSX-S150 ที่ถือเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดสุดต่อจาก ซูซูกิ GSX-R150 สุดยอดรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตที่เปิดตัวไปได้นานนี้และได้รับความนิยมพร้อมทั้งถูกกล่าวถึงในสมรรถนะอันยอดเยี่ยมครบครับ ซึ่งสำหรับซูซูกิ GSX-S150 รุ่นใหม่คันนี้ถือเป็นรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทไบค์ที่มีความคล่องตัวและขับขี่ง่าย โดยซูซูกิ GSX-S150 ถูกออกแบบให้เป็นรถจักรยานยนต์สมรรถนะในการขับขี่ที่โดดเด่นที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก Big Bike ซูซูกิ GSX ซีรีย์ โครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบา ขนาดกะทัดรัด ทำให้รูปโฉมโดยรวมมีความปราดเปรียวและเพรียวบาง ให้ความคล่องตัวและขับขี่ง่ายแม้ในการจราจรที่คับคั่ง เครื่องยนต์ขนาด 150 ซีซี ให้แรงบิดอย่างต่อเนื่องพร้อมอัตราเร่งที่ยอดเยี่ยม ตอบสนองความเร้าใจผู้ขับขี่ ให้ความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นในทุกจังหวะในการขับขี่ ไม่ว่าขับขี่ทั้งทางใกล้และทางไกล โดยซูซูกิ GSX-S150 มีรูปลักษณ์ที่มีความดุดันตั้งแต่หัวจรดท้าย ชุดโคมไฟหน้าและเรือนไมล์ได้รับการออกแบบให้ดูล้ำสมัย เส้นสายให้ความเร้าใจตั้งแต่ด้านหน้าต่อเนื่องไปจนถึงถังน้ำมันเชื้อเพลิง และฝาครอบตัวถังด้านข้างและฝาครอบเครื่องยนต์ด้านล่างอีกด้วย เครื่องยนต์ DOHC Twincam 4 วาล์ว ขนาด 147.3 ซีซี 4 จังหวะ สั่งจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดที่มีประสิทธิภาพ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ สามารถให้อัตราเร่งและแรงบิดอันทรงพลังตั้งแต่รอบความเร็วต่ำและกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังของเครื่องยนต์ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับน้ำหนักของตัวรถในคลาสรถจักรยานยนต์ 150 ซีซี สไตล์สตรีทสปอร์ต คุณลักษณะหนึ่งที่โดดเด่นของเครื่องยนต์ GSX-S150 ให้แรงบิดที่ดีตั้งแต่ช่วงความเร็วรอบเครื่องยนต์ตั้งแต่รอบต่ำถึงรอบสูงถึง 10,500 รอบต่อนาที ทำให้ผู้ขับขี่มีความสนุกและเร้าใจทุกครั้งที่ได้ขับขี่และทำให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่อย่างมีสไตล์ ได้ทั้งในเมืองและนอกเมืองอย่างสนุกสนาน Suzuki GSX-S150 เป็นรถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ตที่เบาที่สุดในคลาสเดียวกัน โดยมีน้ำหนักเพียง 130 กก. ส่งผลให้การควบคุมตัวรถเป็นไปได้อย่างง่ายดาย สามารถขับขี่ และใช้งานในเมืองได้อย่างคล่องตัวโครงสร้างตัวถังที่กะทัดรัด ด้วยระยะฐานล้อที่สั้น และรูปทรงเพรียวบาง ทำให้สามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แน่นขนัด ซูซูกิ GSX-S150 ได้ถูกออกแบบความสูงของเบาะนั่งเพียง 785 มม. และออกแบบเบาะนั่งให้มีความเพรียวบางส่งผลให้ผู้ขับขี่สามารถวางเท้าลงพื้นได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยโครงสร้างตัวถังที่มีขนาดกะทัดรัดทำให้ผู้ขับขี่มีอิสระในปรับท่านั่งการขับขี่ตามสรีระในตำแหน่งการนั่งที่เหมาะสมและสบายที่สุด ทำให้ไม่เมื่อยล้า และทำให้สนุกในการขับขี่ แม้ในการใช้งานในย่านความเร็วสูง โดยซูซูกิ GSX-S150 มีสีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (YSF), สีเทา (YNJ) และสีดำ (291) พร้อมราคาสุดเร้าใจ  เพียง 81,000 บาท และพิเศษในงาน Bangkok International Motor Sale 2017 พบกับซูซูกิ GSX-S150 ติดตั้งพร้อมชุด Accessories ได้แก่ Cover Headlamp Set และ Cowling Set มูลค่า 3,500 บาท ฟรีทันที ตั้งแต่ 19 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560




 
นอกจากนี้ซูซูกิยังนำสุดยอดรถจักรยานยนต์ซูซูกิรุ่นต่างๆทั้ง GSX-R1000R, HAYABUSA 1300 R, GSX-R1000, GSX-S1000F, GSX-S1000, GSX-S750, V-Strom 650XT, V-Strom 650, SV650, BOULEVARD รวมถึงรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตในพิกัด 150 ซีซี ซูซูกิ GSX-R150 มาจัดโชว์พร้อมโปรโมชั่นพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย รวมทั้งAccessories และเครื่องแต่งกายจากซูซูกิในราคาพิเศษไว้รองรับผู้ใช้รถจักรยานยนต์ซูซูกิในบูธที่งานBIG Motor Sale 2017



















UIP : 982 | Page View : 1,077