​Suzuki Bigbike Pattaya โชว์รูมซูซูกิบิ๊กไบค์แห่งแรกของภาคตะวันออก

บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด พาสื่อมวลชนสายรถจักรยานยนต์ ร่วมทำการอบรมและทดสอบรถจักรยานยนต์สปอร์ตรุ่นใหม่ของค่าย นั่นก็คือ ซูซูกิGSX-R150 ขึ้นที่สนามพีระเซอร์กิตพัทยา โดยในโอกาสนี้ได้เชิญสื่อมวลชนรุดเยี่ยมโชว์รูม Suzuki Bigbike Pattaya ที่ตั้งอยู่บริเวณก่อนถึงปากทางเข้าพัทยาเหนือ ซึ่งเป็นโชว์รูมรถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก







ทั้งนี้โชว์รูม Suzuki Bigbike Pattaya นั้นอยู่ภายใต้การบริหารงานโดยคุณวารุณี ฉันท์รักการค้า โดยโชว์รูมตั้งอยู่บนพื้นที่ 256 ตารางเมตร โดยมีพื้นที่ศูนย์บริการ 120 ตารางเมตร โดยในส่วนของพื้นที่ชั้นล่างนั้น จัดเป็นโชว์รูมรถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ โดยนำรถซูซูกิรุ่นต่างๆอาทิ ซูซูกิ GSX-R1300 Hayabusa ที่ถือเป็นรถจักรยานยนต์ซูซูกิที่ถูกยกให้เป็นรถที่เร็วที่สุดในโลก ที่มาพร้อมกับรถซูซูกิสไตล์สปอร์ตแน๊กเก็ตอย่างGSX-S750 รวมถึงรถจักรยานยนต์สไตล์แอ๊ดแวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่อยู่ในกระแสในขณะนี้อย่าง ซูซูกิ V-Strom650 สีใหม่ล่าสุดของปี2017 รวมถึง SV650 ที่กำลังเป็นที่ต้องการของกลุ่มวัยรุ่น นอกจากนี้ในโชว์รูมยังมี ซูซูกิ Boulevard  ซึ่งเป็นรถสไตล์ครุยเซอร์ ซึ่งในเมืองพัทยานี้รถรุ่นนี้ได้รับความสนใจจากผู้ใช้ชาวต่างชาติ









 
นอกจากนี้ยังมีรถซูซูกิบิ๊กไบค์รุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้นั่นก็คือ ซูซูกิ GSX-R1000 รถสปอร์ตไบค์ตัวใหม่ล่าสุดที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องยาวนานเพื่อให้เป็น “จ้าวแห่งรถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต”  และล่าสุดคือ ซูซูกิ GSX-R150 รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตที่ถ่ายทอดDNAมาจากซูซูกิ GSX-R1000 







นอกจากนี้ในส่วนของโชว์รูมยังจัดโชว์ Accessories ซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ตกแต่งรถซูซูกิ รวมถึงมุมหมวกกันน็อคที่มีหมวกันน็อคให้เลือกหลากหลาย และ Apparel ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์จากซูซูกิ ที่นำเข้ามาผู้ชาวบิ๊กไบค์ได้แต่งตัวกัน อีกทั้งโชว์รูม Suzuki Bigbike Pattaya ยังมีมุมไว้คอยต้อนรับลูกค้าพร้อมจัดเตรียมกาแฟ ขนมและน้ำดื่มไว้เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งผ่อนคลายระหว่างการเลือกชมรถหรือนำรถมาเข้ารับบริการตรวจเช็ค











Suzuki Bigbike Pattaya มีศูนย์บริการมาตรฐาน โดยทีมช่างได้รับการรับรองพร้อมได้รับใบประกาศนียบัตรรับรองจากบริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ จำกัด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในทักษะฝีมือของทีมช่างที่ผ่านการอบรมมาอย่างเข้มข้น ในส่วนของการบริการตรวจเช็คหรือซ่อมรถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ ที่นี่มีแท่นเครื่องที่ไว้ตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ตามมาตรฐานของซูซูกิ พร้อมเครื่องมือพิเศษไว้สำหรับความพร้อมสรรพสำหรับการดูแลรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ นอกจากนี้ยังมีส่วนของด้านบนของโชว์รูม Suzuki Bigbike Pattaya จะเป็นในส่วนของการเก็บชิ้นส่วนอะไหล่สำคัญต่างๆอย่างครบครันเพื่อความพร้อมของการดูแลรักษารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์







เรียกได้ว่าวันนี้ Suzuki Bigbike Pattaya พร้อมแล้วสำหรับการให้บริการพี่น้องผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถบิ๊กไบค์และชื่นชอบแบรนด์ซูซูกิ ได้เข้าเลือกสรรรถจักรยานยนต์ซูซูกิบิ๊กไบค์ ที่พร้อมให้บริการแล้วที่โชว์รูม Suzuki Bigbike Pattaya ใกล้แยกพัทยาเหนือ

UIP : 1,554 | Page View : 1,691