คาวาซากิจัดทัพรถ Big Bike ในงาน Motor show 2017

บริษัท คาวาซากิ จัดแสดงนวัตกรรมยานยนต์ระดับโลกในงาน Bangkok International Motor Show 2017 นำทัพโดยรถซูเปอร์สปอร์ต Kawasaki Ninja ZX-10R Champion Machine เจ้าของแชมป์บนสังเวียน FIM  Superbike Championship 2 ปีซ้อน โดยนักแข่ง Jonathan Rea ล่าสุดปี 2017 ณ สนาม Chang International Circuit Buriram นักแข่งคาวาซากิได้สร้างผลงาน สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมทั้งสนาม ด้วยการคว้าชัยสนามที่ 2 ทั้ง 2 เรซ จึงปฏิเสธไม่ได้ว่ารถจักรยานยนต์ที่เร็วและแรงที่สุดในเวลานี้คือ Ninja ZX-10R นั่นเอง นอกจากนี้ภายในงานท่านจะได้พบกับ ตระกูลรถจักรยานยนต์แห่งความเป็นที่สุดของคาวาซากิ นำโดย Ninja, Z, Versys, Vulcan, W800 และ KLX ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย





มร. ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทคาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “หลังจากที่ฤดูกาลแข่งขันพ้นผ่าน สองนักแข่งคาวาซากิได้สร้างผลงานสะกดทุกสายตาด้วยรถจักรยานยนต์ซูเปอร์สปอร์ต Ninja ZX-10R การขับเคี่ยวที่ดุเดือดของสองนักแข่งทำให้แฟนคลับชาวไทยหลายท่านประทับใจ ซึ่งเป็นสุดยอด Mass Production Machine ในสนามแข่งขันนั่นเอง” นอกเหนือจากรถสายพันธุ์แชมป์ที่กล่าวมา คาวาซากิภูมิใจเสนอสุดยอดรถจักรยานยนต์ตระกูล Z ซึ่งมีการเปิดตัว Z1000R, Z900 และ Z650 ในปีที่ผ่านมา ถือเป็นโมเดลใหม่ล่าสุดของคาวาซากิ และด้วยความปราณีตของการออกแบบอย่างลงตัวทำให้รถจักรยานยนต์รุ่นดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวตลอดจนถึงปัจจุบัน สำหรับรถจักรยานยนต์คาวาซากิ ที่สร้างกระแสความเป็นคลาสสิก ปลุกจิตวิญญาณของนักขับขี่หลายท่านให้แสดงออกมาด้วยโมเดลสุดหรู W800 จากกระตูล W ความโดดเด่นจากเครื่องยนต์สู่ไลฟ์สไตล์ของนักขับขี่ตัวจริง ซึ่งถือได้ว่าเป็นการนำผลิตภัณฑ์ชั้นยอดเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยได้อย่างประทับใจยิ่ง







นอกเหนือจากนี้ รถจักรยานยนต์ที่สร้างเอกลักษณ์การขับขี่ นั่นคือรุ่น Versys ได้ถูกออกแบบให้ตอบโจทย์การขับขี่มากขึ้น ด้วยการนำเครื่องยนต์ 300 ซีซี จัดวางให้อยู่ในรถเพื่อการขับขี่จึงทำให้ Versys-X 300 กลายเป็นโมเดลล่าสุดอีกรุ่นที่ถูกจับตามอง เพราะด้วยคุณสมบัติการบังคับควบคุมง่าย เหมาะแก่การขับขี่ จึงทำให้เจ้า X- 300 คันนี้กลายเป็นขวัญใจชาวทัวริ่งไปอย่างง่ายดาย ซึ่งทั้งหมดนี้เราได้คัดสรรนำสุดยอดรถจักรยานยนต์มาจัดแสดงภายในงาน Motor Show 2017 เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีความหลากหลาย พร้อมนำเสนอสิ่งที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย และมอบประสบการณ์ความตื่นเต้นให้กับคุณ









คาวาซากิยังมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ระดับโลกที่ออกแบบและผสมผสานเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวมากกว่า 25 รุ่นให้ทุกท่านได้ชมภายในบูธคาวาซากิ ซึ่งทั้งหมดนี้ท่านจะได้เห็นถึงการแสดงเทคโนโลยีระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่เพียงแค่การแสดงรถเท่านั้นที่ทางคาวาซากิมุ่งเน้น บริษัทยังมีกิจกรรมอันส่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ที่ดีให้แก่ผู้ขับขี่ รวมไปจนถึงการอบรมหลักสูตรการขับขี่อย่างปลอดภัยภายใต้การฝึกอบรมโดยอาจารย์ผู้ชำนาญของคาวาซากิ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ Kawasaki Good Riders School นั่นเอง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการส่งเสริมผลิตภัณฑ์ซึ่งมีจำหน่ายในประเทศไทยทั้งหมด เพื่อสอดคล้องกับโมเดลที่บริษัทมี               







คาวาซากิ ขอเชิญทุกท่านร่วมชมรถจักรยานยนต์คาวาซากิ สุดยอดความเป็นเจ้าแห่งเทคโนโลยี ได้ที่บูธ   คาวาซากิ ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ณ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 ท่านสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมคาวาซากิได้ที่ www.kawasaki.co.th หรือwww.facebook.com/KawasakiMotorsThailand





UIP : 548 | Page View : 561