SUZUKI ดึง Andrea Innone ร่วมเปิด Suzuki Booth เผยโฉม GSX-R Series รุ่นใหม่ 3รุ่น 3คลาส ในงานมอเตอร์โชว์

แรงบันดาลใจจากสนามแข่ง MotoGP Inspiration พุ่งทะยานสู่โลกแห่งยนตกรรมอันล้ำสมัยของซูซูกิ
ด้วยแรงบันดาลใจจากสนามแข่ง MotoGP Inspiration สู่โลกแห่งยนตกรรมอันล้ำสมัยของซูซูกิ ที่จำทำให้ท่านได้สัมผัสกับจักรยานยนต์ระดับเวิลด์คลาสจากซูซูกิ ที่จะกระตุ้นอารมณ์แห่งความเร้าใจที่มีอยู่ในตัวคุณให้โลดแล่นเสมือนพุ่งทะยานลงสู่สนามแข่งจริง








ในงาน The38th Bangkok International MotorShow ครั้งนี้ซูซูกิพร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่ได้รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคให้ได้พบกับเทคโนโลยีใหม่ๆที่มีความหลกหลายมากยิ่งขึ้น
ซูซูกิต้อนรับทุกๆท่านเข้าสู่บูธ ซูซูกิ โลกแห่งความเร้าใจ ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “MotoGP Inspiration” โดบได้รับแรงบันดาลใจมาจาก สนามแข่งรถ ซิลเวอร์สโตน ที่ประเทศอังกฤษ ผสมผสานกับ Pit ของทีม Suzuki Ecstar กันอย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้ทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมมีความรู้สึกเปรียบเสมือนได้อยู่ใน Pit ของทีมซูซูกิจริงๆ เริ่มจกการตกแต่งบูธด้วย ด้วยการใช้โทนสีน้ำเงิน สีเหลือง ออกแบบมาให้เหมือน Pit ทีมซูซูกิผสมผสานกับสีขาวที่ถอดแบบมาจากสนามแข่งรถซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ที่จะปลุกเร้าอารมณ์ให้ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม ได้สัมผัสถึงความเร็ว ความแรงเสมือนได้พุ่งทะยานลงสู่สนามแข่ง















นี่คือโอกาสแห่งความเร้าใจที่ซูซูกิ จะพาทุกท่านได้รู้จักกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของรถจักรยานยนต์ซูซูกิ อย่างใกล้ชิด ในปีนี้เราได้นำรถจักรยานยนต์ซูซูกิ GSX-R Series รุ่นใหม่ล่าสุด ถึง 3รุ่น 3 คลาส อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ ระดับเวิลด์คลาสให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ซูซูกิ GSX1300R Hayabusa, GSX1000R Series, GSX-S750,GSX-R150, SV650,Boulevard และรถจักรยานยนต์ยอดนิยมอย่างซูซูกิ VanVAn 200 ,Burgman 200, Raider 150Fi และรถจักรยานยนต์สไตล์เรโทรอย่าง ซูซูกิ GD110 นำมาให้ชมพร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิด ได้ที่งาน Bangkok International MotorShow















UIP : 525 | Page View : 543