บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จับมือสยาม มอเตอร์ราด เผยโฉมโชว์รูมใหม่ เสริมความแข็งแกร่งในตลาดบิ๊กไบค์สู่ภาคใต้ตอนล่าง

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต (ซ้าย) ประธาน และ มร. มาร์คุส เกลเซอร์ (กลาง) ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ร่วมกับสยาม มอเตอร์ราด นำโดย นายกลด พิสิฐพิทย์ (ขวา) กรรมการผู้จัดการ ขยายความแข็งแกร่งในธุรกิจบิ๊กไบค์ เปิดตัวโชว์รูมสยาม มอเตอร์ราด แห่งแรกในภาคใต้ตอนล่าง  ณ จังหวัดภูเก็ต พร้อมมอบบริการมาตรฐานระดับโลก ครบครันทั้งโชว์รูมจำหน่ายและทีมบริการหลังการขายมืออาชีพ

กรุงเทพฯ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขยายความแข็งแกร่งในธุรกิจบิ๊กไบค์ ภายใต้บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เปิดตัวโชว์รูมสยาม มอเตอร์ราด แห่งแรกในภาคใต้ตอนล่าง ณ จังหวัดภูเก็ต พร้อมมอบบริการมาตรฐานระดับโลก ครบครันทั้งโชว์รูมจำหน่ายและทีมบริการหลังการขายมืออาชีพ

มร. สเตฟาน ทอยเชอร์ต ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “จากความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทย พร้อมแนวโน้มการเติบโตของตลาดบิ๊กไบค์ที่ยังคงเพิ่มสูงขึ้น บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการเพื่อให้บริการได้อย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เราจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับสยาม มอเตอร์ราด ในการเข้าร่วมเป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเรา และเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในภาคใต้ตอนล่างนี้”

การมอบประสบการณ์ในผลิตภัณฑ์ของเราให้แก่ลูกค้าเป็นสิ่งที่บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ให้ความสำคัญ และเพื่อตอกย้ำประสบการณ์ที่เหนือกว่าอีกขั้น เราจึงเตรียมนำเสนอบีเอ็มดับเบิลยู G 310 R มอเตอร์ไซค์โรดสเตอร์ จากบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นแรกที่มีขนาดเครื่องยนต์ต่ำกว่า 500 ซีซี สู่ลูกค้าชาวไทย ในช่วงกลางปี พ.ศ. 2560 เป็นต้นไป บีเอ็มดับเบิลยู G 310 R จะสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับเซกเมนต์นี้ ในฐานะมอเตอร์ไซค์สำหรับคนรุ่นใหม่ ปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ และนักขับมอเตอร์ไซค์ทั้งหลาย ทั้งยังแสดงถึงศักยภาพการเติบโตของเราในอนาคต ต่อยอดความสำเร็จของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในประเทศไทย อีกด้วย”



นายกลด พิสิฐพิทย์ กรรมการผู้จัดการ สยาม มอเตอร์ราด กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้ร่วมในเครือข่ายแห่งความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างเราและบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกของสยาม มอเตอร์ราด ในจังหวัดภูเก็ต หนึ่งในจังหวัดที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจของประเทศไทย และเรายังให้บริการครอบคลุมในเขตภาคใต้ตอนล่างนี้ซึ่งนับเป็นหนึ่งในพื้นที่ยุทธศาสตร์ ที่มีฐานลูกค้าของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ด้วยความเข้าใจในสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการที่จะได้รับ ทั้งผลิตภัณฑ์และประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า เราจึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดนี้ และสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ในระยะยาว”





สยาม มอเตอร์ราด ภูเก็ต โชว์รูมและศูนย์บริการอันล้ำสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า


โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรสยาม มอเตอร์ราด ภูเก็ต ครอบคลุมพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท จึงสามารถมอบบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายที่ตรงตามมาตรฐานระดับโลกของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ในทุกด้าน โดยตัวอาคารและพื้นที่แสดงมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้กับลูกค้า สามารถจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่จำหน่ายในประเทศไทย ในขณะที่โซนจัดแสดงสินค้าไลฟ์สไตล์และโซนรับรองลูกค้าได้รับการจัดวางและออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายสูงสุดของลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด เป็นหัวใจสำคัญ







สยาม มอเตอร์ราด มีพนักงานให้คำปรึกษาทางด้านการขายและบริการหลังการขาย ซึ่งได้รับการอบรมจากบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตามมาตรฐานในระดับเดียวกันกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ทั่วโลก พร้อมให้คำปรึกษาเพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดทุกท่าน

สยาม มอเตอร์ราด ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 24/73-77 ม.5 ต. รัษฎา อ. เมือง จ. ภูเก็ต 83000 โทรศัพท์ 076-685-320

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ ศูนย์บริการ และกิจกรรมต่างๆ ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.bmw-motorrad.co.th หรือที่เฟสบุ๊คแฟนเพจwww.facebook.com/BMWMotorradTH  



UIP : 537 | Page View : 556